เอพี ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้

เกริก บุณยโยธิน 26 April, 2022 at 16.17 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


หากพูดถึง Brand Journey ของเอพีนั้น อาจกล่าวได้ว่าเอพีเริ่มที่จะสื่อสารถึงจุดยืนของความเป็น Space Expert มาค่อนข้างยาวนาน ก่อนที่จะต่อยอดออกไปสู่ความเป็น Branding 4.0 ที่มุ่งเน้นในเรื่องของการสร้างคุณค่าของแบรนด์ให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคและสังคม จนออกมาเป็นการมุ่งสู่สื่อสารถึง Vision หลักที่เราคุ้นเคยกันอย่างดีในช่วง 3 ปีให้หลังอย่าง Empower Living ที่ได้ส่งแคมเปญเพื่อสังคมอย่าง AP Make Living Great Again และ 30 Years AP Home is Empowering You ออกมาพื่อส่งมอบทัศนคติเชิงบวกและเติมพลังชีวิตให้กับทุกคนในสังคม แต่ในยุคของ Pandemic ก็ได้นำพาเส้นทางเดินใหม่มาสู่เอพี ซึ่งเป็นเส้นทางที่มาจากการทำ Public Sentiment และได้พบว่าคำจำกัดความของความสุขนั้นไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว แต่คำว่าความสุขถูกตีความออกมาใหม่ในมุมมองของใครหลายๆคน จึงเป็นต้นกำเนิด Brand Promise ใหม่ล่าสุดของเอพีภายใต้ประโยคที่ว่า “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” ในอีกความหมายหนึ่งก็คือเป็นความสุขที่คนทุกคนสร้างคำจำกัดความขึ้นมาเอง ลูกค้าควรจะเลือกชีวิตดีๆได้ด้วยตัวเอง

ทั้งนี้ เพื่อสร้างภาพจดจำว่าแบรนด์เอพีเป็นแบรนด์ที่ช่วยเอ็มพาวเวอร์ให้ทุกคนมีความสุขกับสิ่งที่เลือกเองได้ บริษัทฯ จึงเริ่มต้นด้วยการร่วมมือกับทาง GDH สนับสนุนภาพยนตร์ไทยคุณภาพ เรื่อง FAST & FEEL LOVE ซึ่งคีย์สำคัญของการสื่อสาร Brand Promise “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” ผ่านแพลตฟอร์มขนาดใหญ่อย่างภาพยนตร์นั้น เพื่อเอ็มพาวเวอร์ให้ผู้ชมทั่วประเทศได้สัมผัสถึงนิยามของความสุขที่ไม่จำเป็นต้องมีแบบแผน ความสุขที่ทุกคนสามารถเลือกที่จะสร้างให้เกิดขึ้นได้ด้วยตัวเอง

จากนั้นยังได้ต่อยอดเรื่องราวจากภาพยนตร์มาสู่แคมเปญ “ที่ที่มีความสุข แค่นึกถึงก็มีความสุขแล้ว” โดยได้ญาญ่า- อุรัสยา เสปอร์บันด์ และนัท-ณัฏฐ์ กิจจริต มาเป็น AP Brand Ambassadors นำเสนอมุมมองการสร้างความสุขให้กับชีวิต ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดของเอพี เพื่อจุดประกายให้ทุกคนในสังคม รับรู้ว่าคุณสามารถ “เลือก” ที่จะให้ความสุขเกิดขึ้นที่บ้านได้ทุกวัน ซึ่งเอพีหวังเป็นอย่างยิ่งว่าหลักคิดเล็กๆ  ที่สื่อสารในหนัง TVC เรื่องนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นที่เอ็มพาวเวอร์ ให้ทุกคนเลือกที่จะสร้างมุมมองความสุขได้ด้วยตัวเอง

 

“ที่ที่เรามีความสุข แค่นึกถึงก็มีความสุขแล้ว..”

และไม่ว่าคุณจะเห็นภาพความสุขของตัวเองเป็นแบบไหน เอพี ก็มีครบทุกรูปแบบการอยู่อาศัย ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโด ที่พร้อมตอบทุกความสุข และทุกความต้องการของคุณ

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง