Best in Class ในพัฒนาการ 32! ‘ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส’ Super Luxury House เพียง 28 หลัง จาก สิงห์ เอสเตท โอนไปแล้ว 830 ลบ. ก่อนวันเปิดตัว

เกริก บุณยโยธิน 27 January, 2023 at 12.42 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“หลังจากที่เราได้ยิงแอดออกไป เราพบว่า Feedback ออกมาดีมาก เราเลยได้มีการปรับเปลี่ยนแบบผังโครงการบางอย่างเพื่อให้ตรงตามความต้องการมากขึ้น จากการปรับผัง เรื่องก่อสร้างบ้านตัวอย่าง รวมถึงบ้านของลูกค้าที่ต้องการโอนเร็ว จึงทำให้เราต้องเลื่อนการเปิดตัวจากปีที่แล้วออกไป เพื่อให้พร้อมมากที่สุด คำว่า ศิรนินทร์ มาจากคำว่า ศิร ที่แปลว่า การเป็นที่สุด และ นินทร์ ที่หมายถึง บารมีที่ยิ่งใหญ่และแผ่กว้าง เมื่อรวมกันจึงหมายความว่า บ้านที่เต็มไปด้วยความมั่นคงที่ยิ่งใหญ่เพียบพร้อมด้วยบารมีที่แผ่กว้าง ซึ่งแนวคิดในการออกแบบ และการหาทำเลมาจากความต้องการที่ยังไม่ถูกเติมเต็มของลูกค้าที่ซื้อ และมาเยี่ยมชมโครงการ สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส…” พี่ตั้ม ณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บ.สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน)

 

พัฒนาการ 32 ยังคงฮอตต่อเนื่องในการเปิดโครงการบ้านระดับ Luxury – Super Luxury จนกลายเป็นทำเลที่หากดีเวลลอปเปอร์รายไหนคิดจะปักธงแย่งชิงความเป็นหนึ่งในตลาดแนวราบระดับ Luxury ก็จำเป็นที่จะต้องพัฒนาโครงการขึ้นมาในย่านพัฒนาการตอนต้นนี้ (ตั้งแต่พัฒนาการ 20 – 38) เนื่องจากจุดเด่นที่ดึงดูดมากๆก็คือการเดินทางไปยังเอกมัย – ทองหล่อ ซึ่งเป็นย่าน Upscale Lifestyle Area สุดปรารถนาของคนเจนใหม่ ได้ใกล้มากที่สุด หรือเชื่อมต่อไปโซนเศรษฐกิจหลักบนถนนพระราม 9 ก็สามารถทำได้อย่างสะดวกรวดเร็ว โดยล่าสุด ‘ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส’ ก็กวาดยอดจองไปได้มากถึง 95% รวมถึงยอดโอนปีที่แล้วกว่า 830 ลบ.ทั้งๆที่ยังไม่ได้เปิดให้เข้าชมโครงการเลย

กลยุทธ์ในการรุกตลาดแนวราบปีนี้ของสิงห์ เอสเตท อยู่บนแนวคิด Sustainable Diversity ที่มุ่งพัฒนาบ้านคุณภาพเพื่อส่งมอบความหลากหลายของประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สอดคล้องกับคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกมิติ เพื่อให้บ้านเป็นพื้นที่แห่งความสุขสำหรับทุกๆคนในครอบครัว สร้างสมดุลของการใช้ชีวิต และเป็นมรดกที่มีคุณค่าที่ยั่งยืน สามารถส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

 

แน่นอนว่าหากพูดถึงโครงการแนวราบจากสิงห์ เอสเตท ชื่อโครงการแรกที่โดดขึ้นมาเลยก็คือ สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส บ้านเดี่ยวระดับ Ultra Luxury ที่ขึ้นแท่นเป็นโครงการที่มีราคาขายสูงที่สุดในประเทศไทย ด้วยราคาขายเริ่มต้นราวๆ 250 ลบ.ต่อหลัง มาในปีนี้บริษัทฯได้ต่อยอดความสำเร็จจากโครงการดังกล่าว มาเป็นโครงการระดับ Super Luxury ในราคาเริ่ม 65 – 180 ลบ.* เพียง 28 หลัง มูลค่าโครงการ 2,900 ลบ. บนพื้นที่ 23 ไร่ ทำเลพัฒนาการ 32 ที่ใกล้ทองหล่อเพียง 5 กิโลเมตร ภายใต้ชื่อ ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส (Siraninn Residences) บ้านที่ออกแบบเพื่อการใช้ชีวิตของครอบครัวใหญ่ที่สมบูรณ์แบบ หรือ Family – Oriented ด้วยแนวคิด True Legacy Lives Now ครบทั้งด้านคุณภาพที่ดีที่สุด สุขภาพผู้อยู่อาศัยที่ดีที่สุด และดุลยภาพการใช้ชีวิตที่ดีที่สุด เพื่อให้ทุกความทรงจำที่เกิดขึ้นของครอบครัวในบ้านหลังนี้สมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยการออกแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Modernism Tropical Architecture เรียบง่าย ทันสมัย ให้ความสวยงามแบบยั่งยืน มีให้เลือก 3 แบบบ้าน คือ Residence I ขนาด 820 ตรม. Residences II ขนาด 692 ตรม. และ Residence III ขนาด 551 ตรม.

โดยมีพื้นที่ส่วนกลางและบริการระดับพรีเมี่ยม Concierge Services จาก S KLASS มี Home Care Service รับบริการแจ้งซ่อมฉุกเฉินได้ตลอด 24 ชม. X2S Warranty ที่รับประกันโครงสร้าง 10 ปี ส่วนควบอีก 2 ปี และ Waste Management ที่ดูแลเรื่องการเก็บขยะเวลา 4-5 โมงทุกวันถึงประตูบ้าน ไม่ต้องมีรถขยะเข้ามาเก็บขยะแบบไม่ตรงเวลา และกังวลเรื่องความปลอดภัย ที่เติมเต็มประสบการณ์ที่มีคุณค่าอย่างยั่งยืนสามารถส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นในทุกมิติของการใช้ชีวิต ทั้งสระว่ายน้ำ จากกุซซี่ ซาวน่า ฟิตเนสอุปกรณ์แบรนด์ Technogym สนามเด็กเล่นแบบพื้นยาง รวมถึง Jogging Track ระยะทาง 1 กม. Clubhouse Business Center ระบบจัดการขยะสำหรับบ้านแต่ละหลัง

ความน่าสนใจของบ้านแต่ละแบบคือ Residence I พท.ใช้สอย 820 ตรม. บนที่ดินเริ่มต้น 219 ตรว. 5 ห้องนอน ห้องอาบน้ำ แต่งตัว ห้องเอนกประสงค์ ที่รวมกันแล้วมากถึง 6 ห้อง จอดรถสูงสุด 8 คัน มีจุดเด่น Signature ที่ Inner Courtyard กลางบ้าน พร้อมหลังคากระจก ปรับเป็นพื้นที่สวนได้ พื้นที่ Double Volume 7.2 เมตร หน้ากว้างบ้านมาตรฐานถึง 38 เมตร บ้านตัวอย่างมีสระว่ายน้ำด้วย

Residence II พท.ใช้สอย 682 ตรม.ขนาดที่ดิน 152 ตรว. 5 ห้องนอน ห้องอาบน้ำ แต่งตัว ห้องเอนกประสงค์ ที่รวมกันแล้วมากถึง 6 ห้อง จอดรถได้สูงสุด 8 คัน

และ Residence III พท.ใช้สอย 551 ตรม. ที่ดิน 125 ตรว. 4 ห้องนอน ห้องอาบน้ำ แต่งตัว ห้องเอนกประสงค์ ที่รวมกันแล้วมากถึง 5 ห้อง จอดรถได้ 4 คัน

บ้านทุกหลังออกแบบเพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลาย ปรับเปลี่ยนได้ในอนาคต บนเเนวคิดการเชื่อมต่อการใช้งานสำหรับทุกคนในครอบครัว ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่เป็น Family Area และ Living Area แบบ Double Volume ชั้นล่างมีห้องที่ Support ทั้ง Elderly Care มีดีไซน์เพดานสูง 3.33 เมตร ใช้แบรนด์ระดับโลกทั้งครัวและห้องน้ำ อาทิ Miele, Duravit, Hansgrohe และ Axor ทั้งหมดนี้ถูกรังสรรค์ภายใต้แกน Quality Living ดูแลรักษาง่ายทั้ง Imesh Wall, Flat Roofing Solution/ Healthy Living ทั้ง Breathable Wall, Cross Ventilation, Acoustic Door & Window, Air Quality และ Clean Water ที่มีการกรองน้ำสะอาดก่อนต่อเข้าบ้าน/ และ Suatainable Living ก่อสร้างแบบ Semi Precast ใช้ Solar Panel และการ Reuse น้ำสำหรับใช้ในพื้นที่ส่วนกลาง

 

สำหรับคนที่มองหาบ้านที่มอบพื้นที่ใช้สอยน้อยลงมาหน่อย ประมาณว่าอยู่กันแบบครอบครัวเริ่มต้น อดใจรออีกนิดเพราะทางสิงห์ เอสเตท ก็มีแผนในการเปิดอีก 5 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 10,000 ลบ. ในเซกเมนท์ Premium Luxury ราคาเริ่ม 20 ลบ. และเซกเมนท์ Affordable Luxury ราคาเริ่ม 10 ลบ. ในย่านถนนราชพฤกษ์ และย่านรามอินทรา ที่เจาะกลุ่มคนเจนใหม่ และยังให้ความสำคัญกับ 3 เรื่องคือ คุณภาพ ความสุขของครอบครัว และความสัมพันธ์ที่ดีกับชุมชน

 

ปล.หน้าโครงการตอนนี้มี Premium Luxury Home Office 3 ชั้นครึ่ง จำนวน 4 หลัง บนคอนเซปท์ True Success Begin Here บนที่ดินเริ่ม 42 ตรว. พท.ใช้สอยเริ่ม 351 ตรม.จอดรถได้ 4 คัน ราคาเริ่ม 21.9 ลบ. ซึ่งตอนแรกทางบริษัทมองว่าอาจจะทำเป็นพื้นที่ส่วนกลาง แต่เปลี่ยนใจเพราะส่วนกลางค่อนข้างเยอะอยู่แล้ว อีกทั้งยังเป็นทำเลที่อยู่ริมถนน โดยความพิเศษคือเว้นช่อง Service ทั้งด้านข้างและด้านล่างไว้ถึง 1 เมตรทำให้ได้ความเป็นหัวมุมของทุกหลัง มีปัญหาอะไรก็เปิดช่อง Service เพื่อ MA ได้ง่ายๆถือว่า Ok มากๆถ้าเทียบกับ Home Office จาก ดีเวลลอปเปอร์รายย่อยอื่นๆที่อยู่โดยรอบทำเลนี้ครับ…ตอนนี้ขายไป 2 หลังแล้วครับ

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง