อาจเป็นครั้งเดียวในชีวิตที่คุณจะได้มีโอกาสครอบครองคอนโดราคาต่ำกว่า 6 ลบ. บนถนนวิทยุ! Super Prime Area ที่กำลังจะถูกต่อยอดให้ทวีมูลค่าอย่างไม่สิ้นสุด

ต่อทอง ทองหล่อ 29 May, 2020 at 10.14 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


อาจเป็นครั้งเดียวในชีวิตที่คุณจะได้มีโอกาสครอบครองคอนโดราคาต่ำกว่า 6 ลบ. บนถนนวิทยุ! Super Prime Area ที่กำลังจะถูกต่อยอดให้ทวีมูลค่าอย่างไม่สิ้นสุด

ความสมบูรณ์แบบของทำเล Super Prime ใจกลางเมืองกับการลงทุน New Project Development สู่ความเป็นย่านอยู่สบายระดับสากล

ในช่วงเวลาปัจจุบัน แม้บางธุรกิจอาจจะถูกแตะเบรกจนหยุด แต่คงไม่ใช่สำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพราะเป็นธุรกิจพื้นฐานที่มีความจำเป็นต่อการดำรงชีวิตของมนุษย์ อสังหาริมทรัพย์จึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกเหมาะสมในการลงทุนระยะยาว ที่ดึงดูดทั้งนักลงทุนจากสถาบันการเงินขนาดใหญ่ทั่วโลก รวมถึงนักลงทุนรายย่อยทั่วไป อสังหาริมทรัพย์เป็นธุรกิจที่เติบโตอย่างมากในเขตชุมชนเมือง ยิ่งโดยเฉพาะใจกลางเมืองที่เป็นเมืองเอกของแต่ละประเทศนั้นยังไม่มีสัญญาณอะไรที่จะมาหยุดยั้งการเติบโตได้

 

ตัวอย่างทำเลใจกลางเมืองกรุงเทพอย่างย่านวิทยุ-เพลินจิตนั้นเป็น Super Prime Area ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพ เป็นทำเลทองที่ถูกเติมเต็มด้วยโครงการมูลค่าสูงมากมายทั้งในปัจจุบันและอนาคตอันใกล้ ผลมาจากการพัฒนาระบบขนส่งมวลชนทันสมัย การเปลี่ยนแปลงการใช้ประโยชน์ที่ดินของเจ้าของกรรมสิทธิ์ที่ดิน ความศรัทธามุ่งมั่นของกลุ่มนักลงทุนไทยและผนวกเสริมทัพจากกลุ่มทุนใหญ่ระดับสากลที่ต่างเข้ามาร่วมใจมอบวิถีชีวิตใหม่ในย่านวิทยุ-เพลินจิตนี้ให้มีความหลากหลาย สุนทรียภาพ ความดีงามอันทรงคุณค่า ยกระดับให้กลายเป็นย่านที่มี Value of Location ที่ดีที่สุดของประเทศไทย

 

ในอนาคตเราจะได้มองเห็นภาพการเจริญเติบโตของ Super Prime Area ที่ย่านวิทยุ-เพลินจิตแห่งนี้ชัดเจนมากขึ้นทุกปี เพราะมี New Project Development ใหม่ๆ จะเกิดขึ้นโดยครอบคลุมทุกรูปแบบ รองรับการอยู่อาศัยไลฟ์สไตล์แบบ Urban High-end ได้แก่ โครงการอสังหาเกี่ยวกับสุขภาพและงานบริการอันแสนสบาย (Wellness & Hospitality) เช่น BDMS Wellness Clinic , โครงการที่เป็นอาคารสำนักงานและศูนย์การค้า (Commercial & Office Space) เช่น New Central Embassy, One City Centre, O-NES Tower , One Bangkok และผสมผสานด้วยโครงการที่อยู่อาศัยระดับ Super Luxury Residences แห่งใหม่ เช่น มี Branded Residence เครือ AMAN, NOBLE Witthayu จากกลุ่ม Hongkong Land x NOBLE ที่คาดว่าน่าจะทำสถิติราคาขายที่แพงที่สุดบนถนนวิทยุฝั่งแยกเพลินจิตได้เลยทีเดียว เราคงต้องติดตามกันว่าราคาจะเคาะออกมาที่ตัวเลขประมาณเท่าไหร่ต่อตารางเมตร จะเกิน 300,000 บาทต่อตารางเมตร อย่างที่คาดการณ์กันไว้หรือไม่ ประเด็นนี้เป็นเรื่องของอนาคต และยิ่งถ้ามีโครงการที่กล่าวมาผุดขึ้นมามากขึ้นเท่าไหร่ มูลค่าของทรัพย์สินก็ย่อมสูงขึ้นตามเท่านั้น

 

แผนภาพแสดง New Project Development รอบทำเลวิทยุ-เพลินจิต

ย่านวิทยุจะมีการพัฒนาอีกมากมายรออยู่ ได้แก่ โครงการ New Central Embassy โดย CPN ร่วมกับ Hongkong Land บนพื้นที่ 25 ไร่ มูลค่ากว่า 19,000 ล้านบาท, โครงการคอนโดมิเนียม NOBLE ร่วมกับ Hongkong Land พื้นที่ 3 ไร่ มูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท, โครงการ BDMS Wellness Clinic 15 ไร่ 12,800 ล้านบาท , โครงการ AMAN Nai Lert Bangkok, One City Bangkok 6 ไร่ มูลค่าการลงทุน 8,800 ล้านบาท, Sindhorn Village 56 ไร่ 26,000 ล้านบาท และพีคที่สุดคือ ONE Bangkok บนอาณาจักรพื้นที่กว่า 104 ไร่ มูลค่ามากกว่า 120,000 ล้านบาท และถ้าเอามูลค่าของ New Project Development ทุกโครงการในย่านถนนวิทยุ-เพลินจิตรวมกันแล้วก็สูงมากถึง lสองแสนล้านบาท!

ภาพโครงการ O-NES Tower

One City Centre

โครงการเฟสใหม่ของ Central Embassy

One bangkok

โครงการใหญ่ๆ ที่กล่าวมาเหล่านี้จะส่งผลแง่บวกต่อจำนวน Traffic และระดับของผู้คนที่ใช้ชีวิตในย่านใจกลางเมือง วิถีชีวิตของย่านเพลินจิต-วิทยุจะเปลี่ยนเพราะสะดวกง่ายใกล้ที่ทำงาน ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ อยู่สบายมากขึ้น จะเป็นทำเลที่สร้างมูลค่าเพิ่มและความสุขให้กับทุกชีวิต

 

เมื่อทุกอย่างดีขึ้นก็ย่อมจะ Draw Demand ในการพักอาศัยให้เข้ามาอยู่ใจกลางเมืองแบบนี้กันมากขึ้น ย่านเพลินจิต-วิทยุจะเปลี่ยนจากปัจจุบันที่เป็น Prime Office Area คนมาทำงานไปเช้าเย็นกลับ กลายเป็นย่านที่มีความน่าอยู่แบบ Exclusive Neighborhood ที่จะอยู่ได้ตลอดวัน แผนการลงทุนจำนวนมากขนาดนี้เปรียบเหมือนขบวนรถไฟที่ยังจอดไม่เคลื่อนทัพแต่ถ้าเมื่อไหร่ที่สร้างเสร็จก็ถือว่าออกสตาร์ท แล้วเราจะเป็นคนหนึ่งที่ขึ้นขบวนรถไฟไปด้วยหรือยังยืนรออยู่ชานชาลา เรื่องนี้ต้องพิจารณากันด้วยตัวเอง

 

แต่หากเรารอจนถึงวันที่ทุกอย่างเสร็จพร้อมแล้วค่อยตัดสินใจเราอาจจะได้กำไรน้อยลง ในฐานะนักลงทุนที่ทราบข้อมูลแนวโน้มอนาคตความน่าอยู่ใจกลางเมืองของแต่ละย่านแบบนี้แล้ว การตัดสินใจเข้าครอบครองทรัพย์ในจังหวะราคาคุ้มค่าขณะปัจจุบันเพื่อรอการเติบโตของมูลค่าในอนาคตนั้นจะก่อให้เกิดกำไรมากที่สุด

 

หนึ่งคำตอบที่น่าสนใจของการลงทุนย่านเพลินจิต-วิทยุในปี 2020 นั่นก็คือ การลงทุนคอนโดมิเนียมโครงการ Life One Wireless

Life One Wireless เป็นคอนโดมิเนียมโครงการเดียวของย่านวิทยุที่มียูนิตขนาดเหมาะสมกับตลาดความต้องการของคนรุ่นใหม่พร้อมราคาต่อตารางเมตรที่อยู่ในจุดแข่งขันได้ชนะเหนือโครงการอื่นในย่านเดียวกัน

 

ลองศึกษาตารางข้อมูลด้านล่างเพื่อการเปรียบเทียบแต่ละโครงการในย่านวิทยุ-เพลินจิต-ชิดลม

จากข้อมูลจะเห็นว่า Life One Wireless มีราคาดีที่สุดในย่านวิทยุ – เพลินจิต เป็นโครงการที่เหล่านักลงทุนต่างยาตราทัพเข้ามาถือครองหรือแม้กระทั่งผู้ซื้ออยู่อาศัยเองที่มีแนวความคิดแบบสมดุลระหว่าง living & investment ที่มีกระบวนความคิดแบบว่า “จะอยู่เองสักพัก ถ้าไม่อยู่แล้วก็จะปล่อยเช่าหรือปล่อยขายทำกำไร” กลุ่มที่มีแนวคิดแบบนี้มักจะเลือกซื้อ Life One Wireless เช่นกัน

Value of Location มูลค่าของทำเลวิทยุ

มูลค่าโลเคชั่น (Value of Location) ของความเป็นย่านวิทยุนั้นส่งผลโดยตรงต่อการเพิ่มขึ้นของราคาของทรัพย์สินที่ถืออยู่ (Value of Appreciation) ของอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภทในย่านนี้ นั่นหมายความว่าการเจริญเติบโตของย่านวิทยุยิ่งมีพัฒนาการที่ดีขึ้นเท่าไหร่ ผู้ถือทรัพย์สินในย่านนี้ก็ย่อมได้กำไรส่วนต่างหรือ Capital Gain มากขึ้นตามไปด้วย โดยโครงการที่อยู่อาศัยอย่างคอนโดมิเนียมจะเห็นการเติบโตชัดเจนที่สุด

 

เดิมที Market sentiment หรือสภาพอารมณ์ของตลาดคอนโดมิเนียมในย่านเพลินจิต-วิทยุนั้นส่วนใหญ่เป็นโครงการที่เจาะกลุ่มเป้าหมายระดับ Super Luxury ที่เป็นโครงการแบบ Freehold ที่สามารถถือครองกรรมสิทธิ์ได้และส่งมอบต่อได้ชั่วลูกชั่วหลานและมีมูลค่าสูงขึ้นตามราคาที่ดินในอนาคต และโครงการคอนโดมิเนียมแบบ Freehold ใหม่ๆ บนถนนวิทยุเส้นหลักจริงแบบที่ไม่ต้องเข้าซอยนั้นมักจะมีราคาต่อตารางเมตรที่สูงกว่า 200,000 บาทกันไปแล้ว หรือไม่อีกตัวเลือกคือต้องขยับไปเลือกขนาดยูนิตห้องขนาดใหญ่กันไปเลย โดยบริษัทดีเวลลอปเปอร์มักจะมุ่งเน้นเอาใจกลุ่มตลาดที่มีกำลังซื้อสูงระดับ High-end ขึ้นไป

 

แต่ด้วยอารมณ์ตลาดและผนวกกับเทรนด์ของผู้ซื้อคอนโดมิเนียมในสภาพการณ์เศรษฐกิจแบบปัจจุบันนั้นเปลี่ยนแปลงไปแล้วทั่วโลก เราจะเห็นว่าสินค้าราคาแพงเริ่มโดน disrupt โดยสินค้าราคาถูกกว่าที่คุณภาพไม่ต่างกันมาก ผู้คนในยุคนี้กำลังมี demand มองหาสินทรัพย์ที่ตัดสินใจด้วยแนวคิดจ่ายเงินเพื่อความคุ้มค่า (Worth the Money)

 

ยกตัวอย่างเช่น คอนโดมิเนียมที่อยู่ในทำเลเดียวกัน โลเคชั่นใกล้กันไม่เกิน 500 เมตร คนก็จะยินดีเลือกซื้อคอนโดที่ราคาดีกว่า เพราะแนวคิดใหม่ที่มองการณ์ไกลมากกว่าซื้อเพื่ออยู่อาศัยแต่จะมองไปถึงโอกาสในทำกำไรจากการขายต่อ resale ในอนาคตได้ด้วย เดี๋ยวนี้คนซื้อที่อยู่อาศัยนั้นคิดอย่างเป็นเหตุผลมากขึ้นเพราะข้อมูลต่างๆ ก็สืบค้นได้ง่ายแค่คลิก

 

กรณีของ Life One Wireless นั้นตั้งอยู่บนถนนวิทยุติดถนนใหญ่ ใกล้ห้าง เดินทางสะดวกทั้งทางรถไฟฟ้า และการเดินทางด้วยรถยนต์ก็ง่ายเพราะมีทางออกพิเศษเฉพาะลูกบ้านที่ทำให้คุณประโยชน์ในการใช้งานของทำเลนั้นเพิ่มขึ้น ช่วยให้ขึ้นทางด่วนง่ายขึ้นมากทำให้การใช้ประโยชน์จากทำเลวิทยุนั้นไม่แตกต่างจากโครงการบริเวณรอบๆ เมื่อเคาะตัวเลขคำนวณแล้วคุ้มค่า และได้ศักดิ์ศรีของทำเลวิทยุ-เพลินจิตไม่ต่างจากโครงการระดับ Super Luxury ที่มีราคารวมแพงกว่า Life One Wireless โดยเมื่อเทียบกันแล้ว Life One Wireless ก็ยังมีราคาที่ถูกกว่าราคาตลาดของคอนโดมิเนียมในย่านเดียวกัน จึงก็มีโอกาสสูงที่จะได้ส่วนต่างของ Capital Gain ที่มากกว่า

 

ทำเลถนนวิทยุจุดที่ Life One Wireless ตั้งอยู่นั้นเดินทางสะดวกมาจากถนนสุขุมวิทและขึ้นลงทางด่วนได้ง่าย

ใกล้กับถนนเพชรบุรีและย่านมักกะสันซึ่งเป็นอนาคตของกรุงเทพที่น่าจับตามองมากที่สุด

สัมผัสวิวสีเขียวธรรมชาติในปัจจุบันและสัมผัสการเติบโตใจกลางเมืองในอนาคต

ทางออกพิเศษเฉพาะลูกบ้าน Life One Wireless ลอดถนนใต้ทางด่วนเชื่อมต่อกับซอยนายเลิศเพื่อออกสู่ถนนเพลินจิต รถไฟฟ้า และทางด่วน

สรุป 8 เหตุผลที่ Life One Wireless ถึงมีแต้มต่อมากกว่า

Life One Wireless ถือว่าเป็นโครงการ Luxury Condo ที่มาพร้อมแต้มต่อที่มากที่สุดในย่านวิทยุ เพราะว่า…

1. แน่นด้วย Facility ที่เลิศหรูอลังการ ไฮไลท์คือ สระว่ายน้ำบนชั้น Rooftop ซึ่งได้วิวสวยของเมืองกรุงเทพชนิดที่คอนโดมิเนียมในย่านเดียวกันก็ไม่ได้ประสบการณ์แบบที่ Life One Wireless เพราะเป็นสระว่ายน้ำที่อยู่ระดับสูงที่สุดของโครงการในถนนวิทยุ นอกจากนี้ก็มีพื้นที่สีเขียวอยู่มากมาย และมีห้องทำงาน ห้องอ่านหนังสือ ห้องดูภาพยนตร์ และ Sky Bar เรียกได้ว่าหลากหลายครบสูตรทุกความต้องการ

2. ค่าส่วนกลางของที่นี่ไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้รับมา แค่ 50 บาทต่อตารางเมตรเท่านั้น จุดนี้เป็นเรื่องสำคัญต่อการลงทุนปล่อยเช่า ในมุมมองของเจ้าของห้องก็ต้องการจ่ายให้น้อยที่สุด ส่วนผู้เช่าก็ต้องการอยู่อาศัยในสถานที่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเยอะคุ้มและหลากหลายมากที่สุด

3. ราคาขายที่ดีกว่าราคาตลาดโดยรวม แม้กระทั่งซื้อต่อห้องรีเซลก็ยังถูกกว่าราคาซื้อมือหนึ่งของโครงการข้างเคียง เป็น Supply เดียวบนถนนวิทยุที่มีห้องแบบ Studio อีกทั้งห้องแบบ 2 นอนก็ยังมีขนาด Compact กว่า

 

4. โลเคชั่นดีมาก เพราะใกล้กับรถไฟฟ้า BTS เพลินจิตและห้าง Central Embassy เพียง 500 เมตร เดินทางสะดวก เดินห้างสบาย นอกจากนี้ยังมี Starbucks Coffee มีซูเปอร์มาร์เก็ต Tops และร้านอาหารอยู่ตรงข้ามกับโครงการแค่เดินแป๊บเดียวก็ถึง ไลฟ์สไตล์คนเมืองสะดวกง่ายมากๆ หรืออยากจะเดินทางด้วยเรือก็มีท่าเรือที่หน้าบ้านเลย

5. จอดรถสะดวกและมากพอโดยให้ที่จอดรถมากถึง 10 ชั้น และมีห้องพักอาศัยบางชั้นที่สามารถ access จอดรถแล้วเดินเข้าชั้นที่ห้องพักอยู่ได้เลย เดินทางด้วยรถยนต์สะดวก มีทางออกพิเศษเฉพาะลูกบ้านลัดออกไปสู่ถนนเพลินจิตได้

 

6. อยู่สบาย เพราะงานออกแบบภายในห้องพักที่ดี เพดานสูง 2.6 เมตร ขนาดเริ่มต้นที่เหมาะกับดีมานด์ของคนรุ่นใหม่ มีทั้ง Studio, 1 Bedroom, 2 Bedroom ที่ขนาดเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ extra space และการวางตัวของอาคารนั้นช่วยอัพมูลค่าให้ทุกห้องมองเห็นวิวโล่งซึ่งเป็นสิ่งที่ใครๆ ก็ต้องการ

 

7. มีบริการ AP Community Application อำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านใช้ห้องพักได้ง่ายขึ้น และเข้าถึงพื้นที่ส่วนกลางได้แบบปลอดภัย

8. ทำเลวิทยุยังไงก็คือใจกลางเมือง เพราะทำเลหรูอยู่สบายใกล้ทุกสิ่งทุกอย่างไม่ได้หาซื้อกันได้บ่อยๆ Life One Wireless รวมทุกอย่างมาให้แล้วเรียบร้อย แถมอนาคตก็ยังมี New Project Development แบบยักษ์ใหญ่รอให้เป็นโอกาสสร้างกำไรอยู่ด้วยอีก

หากตอนนี้กำลังมองหาตัวเลือกคอนโดมิเนียมเพื่อการอยู่และลงทุนที่น่าจัดมากที่สุดก็คงต้องยกให้ที่ Life One Wireless นี่แหละ

 

Special Content! เจาะแนวคิดของลูกค้าผู้ที่โอนกรรมสิทธิ์ Life One Wireless ไว้ในมือแล้ว

อยากขอเล่าความคิดของผู้ซื้อตัวจริงท่านหนึ่งบอกเหตุผลที่จองโครงการ Life One Wireless เขาบอกว่าเขามุ่งมั่นตั้งใจที่จะโอนกรรมสิทธิ์ตัวนี้ให้ได้ ซึ่งตอนนี้เขาก็เพิ่งโอนกันไปหมาดๆ ครอบครอง Life One Wireless ได้แล้วเรียบร้อย

 

ท่านเจ้าของตัวจริงคนนี้ให้สัมภาษณ์กับทาง Propholic.com ไว้ว่า “สาเหตุที่ตัดสินใจซื้อเพราะชอบในความสวยงาม และที่ซื้อเพราะตั้งใจจะเอาไว้ปล่อยเช่า โครงการนี้ทำเลดีมีศักยภาพอยู่แล้ว และอนาคตจะมีเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่เฟสใหม่และคอนโดใหม่แบรนด์อื่นที่จะแพงกว่านี้เพิ่มมาอีก อยู่ใกล้ห้างในระยะเดินเท้าไปได้ ทำเลใจกลางเมืองแบบกลางเมืองจริงๆ และจุดเด่นคือมีทางลัดพิเศษเฉพาะลูกบ้านเท่านั้นเพื่อขับรถออกได้อย่างเดียวไปถนนใต้ทางด่วนเพื่อร่นระยะเข้าสู่ถนนเพลินจิตและขึ้นทางด่วนได้ง่ายขึ้นกว่าใครด้วย โลเคชั่นใกล้ที่ทำงานระดับไฮโซ ผู้เช่าก็ไฮโซมีระดับ ค่าเช่าก็น่าจะได้สูงแบบไม่ต้องกังวล และราคาที่ซื้อมาก็คิดแล้วว่าโอเคดีราคาน่าซื้อ ตัดสินใจว่าซื้อแล้วคุ้มค่า นอกจากนี้ก็ได้ของแถมชุ่นชื่นหัวใจเจ้าของด้วยการเทควิวสวย มองเห็นวิวเมืองมุมกว้างและโล่งมากๆ ได้วิวสระว่ายน้ำจากชั้นสูงสุดแตกต่างจากคอนโดอื่นๆ”

สรุปว่า Life One Wireless ดีเพราะโลเคชั่น ดีเพราะขนาดยูนิตที่แตกต่าง ซื้อง่าย และดีเพราะตอบโจทย์ความสุขส่วนตัวของคนซื้อได้ด้วยพื้นที่ส่วนกลางอันกว้างใหญ่ หรูหรา

 

Promotion น่าสนใจของ Life One Wireless!

Life One Wireless ลักซ์ชัวรี่แฟลกชิพคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่หนึ่งเดียวในทำเลศูนย์กลางมหานครใจกลางถนนวิทยุ เพียง 500 เมตรจาก BTS เพลินจิต ตอนนี้โครงการมี Promotion 1 ห้องนอน เริ่ม 5.9 ล้านบาท* และคลิกลงทะเบียนในเว็บไซต์ www.apthai.com ลดเพิ่มอีก 100,000 บาท*

 

ห้องโปรโมชั่นเป็นแบบ 1 Bedroom 35 ตารางเมตร

จุดเด่นคือมีห้องอเนกประสงค์เพิ่มมา ตรงส่วนที่เชื่อมต่อกับระเบียง

เปิดประตูห้องเข้ามาเจอกับโซนนั่งเล่นก่อน

จุดวางทีวีในห้องนั่งเล่น

ประตูกระจกบานเลื่อนกั้นห้องนอน

ประตูกระจกบานเลื่อนสองตอน

ภายในห้องนอน

ตำแหน่งแอร์

ห้องนอนค่อนข้างกว้างทีเดียว

หน้าต่างรับแสงบานใหญ่กว่าโครงการ Life ที่อื่นๆ

มีประตูบานเลื่อนไปห้องอเนกประสงค์จากห้องนอน

สาธิตการวางตู้เสื้อผ้า

แต่งเป็นห้องอะไรก็ได้ตามใจเรา

ระเบียง

จัดเป็นทำงาน ห้องแต่งตัว อะไรก็ได้

กลับมาห้องนอนแล้วไปที่ห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่นกับครัวเชื่อมต่อกัน

ระหว่างห้องนั่งเล่น ห้องครัว และห้องน้ำอยู่ในโซนเดียวกัน เชื่อมถึงกันสะดวก

ชุดครัวตัว L

มีช่องรับแสงตรงครัวด้วย

ตู้เปิดออกได้ เครื่องดูดควันดูดออกข้างนอก

สาธิตการเพิ่มโต๊ะทานข้าว

ห้องน้ำอยู่ตรงข้ามครัว

ห้อง 1 Bedroom แบบนี้ออกแบบได้ลงตัวกับการใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่ที่ทำครัวเพื่อความบันเทิง หรือเพื่อปาร์ตี้เล็กๆ ในห้อง

ห้องนั่งเล่นที่กว้างและเชื่อมต่อกับห้องนอนได้

มีพื้นที่กว้างพอที่จะวางโต๊ะทำงานได้ด้วย

1 ห้องนอน เริ่ม 5.9 ล้านบาท* และคลิกลงทะเบียนในเว็บไซต์ www.apthai.com ลดเพิ่มอีก 100,000 บาท*

 

สนใจโปรโมชั่น Life One Wireless คลิกที่นี่ https://bit.ly/2TmDLqp

รับชมวิดีโอบรรยายรายละเอียดโครงการ คลิกที่นี่

https://www.youtube.com/watch?v=BgEUscWaooM

 

LINE @apthai

แหล่งข้อมูล

https://propholic.com/prop-verdict/life-one-wirelessactual/

https://youtu.be/rwE12mFmmv0

https://onebangkok.com/en/News/get_content_news/2

 

WOW PRICE!!

ซื้อตารางเมตรละแสนแปดยังคุ้ม นี่ขายตารางเมตรละ 143,xxx จะให้ไม่ซื้อได้ยังไงไหว!

ด่วนๆ เลยจ้า กับ Pro ร้อนแรง Campaign “ลดเพื่อชาติ” ของเอพี

โครงการ LIFE ONE WIRELESS เริ่ม 143,XXX ต่อ ตร.ม. ลดกว่า 1 ล้าน*!!!

LIFE ONE WIRELESS flagship condominium พร้อมอยู่จากแบรนด์ life โครงการตั้งอยู่บนย่านที่มีราคาค่าที่ดินแพงที่สุดในประเทศ และมีมูลค่าที่ดินเพิ่มขึ้นทุกปี ห้องหลุดดาวน์ราคาพิเศษ เริ่ม ที่  143,XXX ต่อ ตร.ม  ราคานี้หาไม่ได้แล้วในย่านนี้  ใครสนใจเข้าไปกดจองได้เลยที่ http://apthai.com/condo

ต่อทอง ทองหล่อ

ต่อทอง ทองหล่อ

บรรณาธิการสื่อเกี่ยวกับการศึกษา และ Blogger ผู้มีผลงานการวิเคราะห์ด้านอสังหาฯ มามากกว่าร้อยบทความ ยังเป็นผู้สนใจลงทุนคอนโดมิเนียม ชอบใช้ชีวิตแบบ Digital Nomad รักการเดินเท้าและเลือกใช้ขนส่งมวลชนสำรวจความเปลี่ยนแปลงของทำเลสถานที่ผ่านมุมมองการเข้าใจมนุษย์ นอกจากนี้ยังเป็น Active Citizen ช่วยขับเคลื่อนพัฒนาเมืองผ่านงานเขียนและเครื่องมือสื่อสารที่เชื่อมรัฐกับประชาชน เป้าหมายระยะยาวต้องการเห็นคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยที่ดีขึ้นของทุกคนในสังคม ติดตามผลงานได้ที่ https://matttortong.weebly.com

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง