ใบ้โพย! จองออนไลน์ ชี้เป้ายูนิตเลอค่า Life Sukhumvit 62 เคลียร์คิว เตรียมบัตรเครดิต อ่านและลงทะเบียนไว้ก่อนวันจองจริง 27 มีค.นี้

ต่อทอง ทองหล่อ 20 March, 2018 at 00.00 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


นับจากความมั่นใจของผู้ซื้อคอนโดมิเนียมที่มีต่อแบรนด์ Life ไม่ว่าจะเป็น Life Ladprao, Life Wireless, Life Asoke-Rama9 ที่สร้างสรรค์โดย AP Thailand ร่วมทุนกับ Mitsubishi Estate Group จากญี่ปุ่น ส่งต่อความสำเร็จในด้านยอดขายถล่มทลาย ตามข่าวนี้

 

เอพี – มิตซูบิชิ เอสเตท เปิดแผนร่วมทุนปี 2561 ย้ำแกนหลักพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อคุณภาพชีวิตแห่งอนาคต ประเดิมเปิดขายคอนโดแท่งแรก LIFE Sukhumvit 62

 

จนมาถึงปัจจุบันปี 2561 ทางพันธมิตรเจ้าเก่าของทั้งสองประเทศจึงไม่หยุดยั้งเปิดตัวคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียมโครงการใหม่ล่าสุดบนทำเลสุขุมวิทบางจากนั่นก็คือโครงการ Life Sukhumvit 62 ที่มีจุดเด่นในเรื่องทำเล New Business District ใกล้รถไฟฟ้า ทางด่วน และมีการออกแบบ facility ที่หรูหราและใส่ใจกับดีไซน์การจัดแบ่งโซนภายในห้องพักอาศัยเพื่อการอยู่อาศัยจริง

อ่านรีวิวห้องตัวอย่างและรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการ Life Sukhumvit 62 ได้ที่บทความเรื่อง “Life Sukhumvit 62 คอนโดมิเนียม High-rise วิวโล่งรอบด้านแห่งเดียวในย่าน สุขุมวิทบางจากซึ่งจะกลายเป็น New Business District

ที่ตั้งของ Life Sukhumvit 62

Life Sukhumvit 62 พิกัด GPS Coordinate: 13.6949356, 100.6035558

Google Maps: https://maps.google.com/?cid=8569742366475084838&hl=en&gl=us

 

ทำไมต้องจอง Life Sukhumvit 62 ให้ได้

 

สำหรับใครที่ยังลังเลว่าจะจองหรือไม่จอง Life Sukhumvit 62 ขอนำเสนอเหตุผลที่ช่วยให้คุณมั่นใจว่าเราต้องไม่พลาด Life Sukhumvit 62 ด้วยประการทั้งปวง นั่นคือ Life Sukhumvit 62 เป็นคอนโดระดับพรีเมี่ยม และเป็นตึก High-rise ที่มักจะมีน้อยเพราะที่ดินติดถนนใหญ่ในย่านสุขุมวิทมีน้อยลงไปทุกวันและอนาคตจะราคาสูงกว่านี้ได้อีกทำให้ราคาคอนโดมิเนียมต้องสูงตามไปอีก ดังนั้นการจองวันนี้แต่ไปรับโอนอีกทีในอนาคตก็เป็นเหมือนการได้การันตีว่าเราจะมีที่คอนโดเอาไว้ใช้ประโยชน์อนาคตด้วยราคาที่ยังไม่บวกเพิ่มขึ้นไปตามกาลเวลา นอกจากนี้อนาคตของสุขุมวิทบางจากนั้นก็ยังสดใสเพราะรอบสถานี BTS บางจากจะเปลี่ยนไปเป็น New Business District จะมีหมู่ตึกออฟฟิศใหม่ๆ ทยอยเกิดขึ้นเนื่องจากที่ดินภายใน Inner Sukhumvit นั้นราคาสูงจนไม่อาจสร้างโครงการอาคารสำนักงานได้อีกต่อไปทำให้โอกาสการเติบโตเป็น New Business District จึงตกมาเป็นในย่านบางจากเพราะศักยภาพโลเคชั่นที่ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ทางขึ้นทางลงทางด่วน สะดวกสบายและสำคัญมากในการจัดตั้งเป็นศูนย์ธุรกิจ ดังนั้น Demand ที่อยู่อาศัยรอบย่านบางจากจะมีเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน และมูลค่าของคอนโดมิเนียมย่านรอบๆ นี้ก็จะเพิ่มขึ้นตามการเติบโตในมิติอื่นๆ ของย่านบางจากครับ นอกจากนี้อีกเหตุผลที่สำคัญที่ต้องจอง Life Sukhumvit 62 เพราะตัวโครงการนี้ก็สามารถขายได้ด้วยตัวมันเองเนื่องจากการออกแบบผลิตภัณฑ์รูปแบบห้องที่แบ่งสัดส่วนห้องได้ดี ขนาดห้องไม่เล็ก เน้นการซื้ออยู่จริงสบายระยะยาว และพื้นที่ส่วนกลางที่เรียกได้ว่าจัดเต็มล้นคุ้มค่าเพียงพอกับจำนวนยูนิตไม่แน่นมากแม้จะเป้นตึกสูงก็ตามจึงกลายเป็นจุดแตกต่างที่ทำให้กลุ่มลูกค้าที่มีรสนิยมชอบความเป็นส่วนตัวแต่ได้วิวสูงๆ และชอบสระว่ายน้ำ ฟิตเนสบน Rooftop จะต้อง stay buy sale rent ปิดการขายได้ไม่ยากเลย

 

วันที่ 27 มีนาคม เวลา 19:00-21:00 น. จะเปิดให้จองคอนโด Life Sukhumvit 62 นี้ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://ibooking.apthai.com/th/ดังนั้นใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของเลือกยูนิตดีๆ ก่อนใคร จำเป็นต้องอ่านบทความข้างล่างนี้ทั้งหมดครับ

 

ชี้เป้า Unit เลอค่า ห้องไหนฮอตขายต่อดี ห้องไหนปล่อยเช่าดี ห้องไหนอยู่เองดี ห้องไหนวิวสวยดี

 

ก่อนจะไปเจาะรายละเอียดว่ายูนิตไหนดี มาดูกภาพรวมกันก่อนครับ เริ่มต้นดูแปลงที่ดินก่อน ดูทิศ แล้วดูองศาการวางอาคาร (Orientation ของตึก) แล้วค่อยไปดู Floor plan ทำความเข้าใจว่าแปลนหันไปทิศไหนยังไง แล้วค่อยไปดู Unit plan แต่ละห้องครับ

 

ภาพที่ดินและวิวที่จะได้รับจากมุมมองต่างๆ ทิศเหนือได้วิว Mid Sukhumvit ทิศตะวันออกได้วิวรถไฟฟ้า ทิศใต้ลมดีได้วิว Outer Sukhumvit และทิศตะวันตกวิวสวยได้บางกระเจ้าและชั้นสูงได้วิวแม่น้ำ

การวางตัวของอาคารเมื่อเทียบกับแผนที่ (คร่าวๆ พอสังเขป)

ขยายภาพอีกสักหน่อย ตึกวางคล้ายตัวL สลับด้าน

ศึกษา Floor Plan ของโครงการ Life Sukhumvit 62

จากรูป Floor plan ทั้งหมดจะเห็นว่าทิศเหนือจะอยู่ทางขวา ดังนั้นทิศใต้คือทางซ้าย และด้านบนเป็นทิศตะวันตก ข้างล่างเป็นทิศตะวันออก

ชั้น Ground มีลานจอดรถ Lobby และสวนหน้าโครงการ

สังเกตว่าทิศใต้คือด้านหน้าโครงการ ส่วนด้านหลังโครงการจะเป็นทิศเหนือครับ เมื่อจะเลือกห้องก็ดูทิศดีๆ ครับ

ชั้น 2-4 เป็นลานจอดรถ โอเค ง่ายๆ ผ่านไป

ชั้น 5 เริ่มมีห้องพักอาศัยและสวนลอยฟ้า แต่วันจองจริงจะเปิดให้จองออนไลน์ชั้นนี้ด้วยหรือไม่ ไม่แน่ใจ ต้องรอดูวันจองออนไลน์จริง

ชั้น 6-11 ห้องพักอาศัย

ชั้น 12-21 ห้องพักอาศัย จุดสังเกตคือ จะมีห้อง rare item คือตำแหน่ง E20 ที่เป็น double skin หน้าต่างระเบียง 2 ชั้น ห้องที่มีข้อกังวลนิดหน่อยคือ ห้อง Type F 2 Bed 1 Bath หัวมุม ได้วิวดี แต่ว่าอยู่ใต้ห้อง Pump room ราคาอาจจะถูกก็ได้นะ

ชั้น 22 ห้องพักอาศัยและห้องงานระบบต่างๆ

ชั้น 23 Facility สระว่ายน้ำและ sky lounge และห้องพักอาศัย ยูนิตชั้นนี้มีเรื่องที่น่ากังวลเรื่องความสั่นสะเทือนของเครื่องลู่วิ่งจากห้องฟิตเนสคือ และเป็นห้องที่อยู่ใต้สวนชั้นดาดฟ้า แต่ข้อดีที่ได้รับคือวิวที่สูงที่สุดและอยู่ชั้นเดียวกับ facility ไม่ต้องขึ้นลิฟต์หลายรอบ

ชั้น 24 ชั้นฟิตเนสและ rooftop garden

ชี้เป้าห้องเลอค่าของ Life Sukhumvit 62

 

เฉลยการบ้านเลยก็แล้วกันครับ

 

ห้องเลอค่าสำหรับกลุ่มนักลงทุนระยะสั้น (High profit)

 

คือยูนิตที่มีน้อยมาก เป็น Rare item นั่นคือ 1 Bedroom Extend 39 ตร.ม. Type E เป็นห้องแบบ double skin คือมีหน้าต่างระเบียงกั้นเพิ่มอีกชั้นนึง วันจองออนไลน์ก็มีให้จองห้องนี้ครับ

 

ห้องเลอค่าทางด้านอารมณ์ วิวสวย (High Floor Pleasant View)

คิดว่าเป็นห้อง 2 Bedroom 1 Bath Type F ครับ เป็นห้องมุม ชั้นสูงๆ จะได้วิวบางกระเจ้าและแม่น้ำเจ้าพระยาด้วย

ห้องเลอค่าวิวโล่งไม่มีบัง Guaranteed Clear View

ห้องเหล่านี้เป็นห้องวิวโล่งค่อนข้างแน่ใจมาก ได้แก่ ห้องทั้งหมดของทิศใต้ตั้งแต่ชั้น 8 ขึ้นไป เช่นยูนิต Type D ทิศใต้

 

Type E มีทิศใต้เท่านั้น

 

Type C ทิศใต้

 

Type C ทิศใต้

 

สาเหตุที่ค่อนข้างแน่ใจกับ Clear view เพราะตรงข้ามของ Life Sukhumvit 62 เป็นโครงการโรงแรม Low-rise ครับ แต่ทั้งนี้อนาคตก็ไม่มีความแน่นอน พิจารณากันต่อเอาเองนะครับ

 

ห้องเลอค่าสำหรับคนซื้ออยู่เอง (High Quality Dwelling)

 

สำหรับคนอยู่ห้องทั้งวัน ยูนิตทิศใต้ย่อมดีงาม เพราะไม่ร้อนและลมดี จัดไปครับ Type H 2 Bedroom 2 Bath

 

สำหรับคนทำงาน ขอแค่ซุกหัวนอนตอนกลางคืน หรือการพักอาศัยอยู่ชั่วคราว การทำ Airbnb แบบ 30 คืนควรจะซื้อห้อง Studio ก็เพียงพอครับ ทิศไหนก็ได้

 

ภาพห้องตัวอย่างเวลาเมื่อแต่งแล้วอยู่จริงจะเป็นประมาณไหน

 

โซนครัว

ต่อด้วยห้องนั่งเล่น

ห้องนอน

ห้องน้ำ

ห้องตัวอย่างอีกแบบ 30 ตร.ม.  มีครัวแยกออกจากห้องนั่งเล่น

ห้องนอน

สร้างแรงบันดาลใจที่ Life Sukhumvit 62

อยากได้ ทำยังไง? ลงทะเบียนไว้ก่อนล่วงหน้า แล้ววันที่ 27 มีนาคม 2561 ก็มาจองกัน!

อ่านตามนี้เลยครับ ทำตามเป็นข้อๆ ไม่ยากเลย

1. เชิญลงทะเบียนไว้ก่อนครับ คลิกที่นี่ https://ibooking.apthai.com/life-sukhumvit62/

2. กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน อีเมล รหัสผ่าน รหัสผ่านอีกรอบ ชื่อ นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชน เบอร์โทรศัพท์

 

ตามมาด้วยการกรอบที่อยู่ตามบัตรประชาชน

 

และกรอกที่อยู่สำหรับจัดส่งเอกสาร

 

กรอกงบประมาณ และห้องที่อยากได้ (ถ้าอยากได้ห้องหลายแบบก็เลือกไปสักอันก่อนครับ) แล้วคลิกปุ่มลงทะเบียน เป็นอันเสร็จสิ้นการสมัครสมาชิก ต่อไปจะพาไปดูตัวอย่างหน้าจอจองจริง

หลังจากนั้นจะมีี email วิ่งไปที่ email inbox ของเรา ให้เข้าไปคลิกยืนยันการลงทะเบียน

กลับมาที่เว็บไซต์ https://ibooking.apthai.com เว็บจะขึ้นโชว์ข้อความแสดงความยินดีแบบนี้

 

อ่านก่อนวันจองออนไลน์จริง

เว็บวันที่ 27 มีนาคม 2561 เวลา 19.00 ต้องมาเฝ้าหน้าจอนะครับ ซึ่งหน้าตาของหน้าจอจองออนไลน์จะเป็นแบบนี้

คลิกเข้าไปที่ https://ibooking.apthai.com/ กรอก email และ รหัสผ่าน คลิกเข้าสู่ระบบ

คลิกที่สนใจจอง iBooking โครงการ Life Sukhumvit 62

จะมีหน้าต่าง Floor plan ขึ้นมาให้ดู จะมีชั้นต่างๆ ให้จอง ได้แก่ ชั้น 6 7 9 10 16 21 วันจริงอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงชั้นที่จอง ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ และจะมีสี hilight สีแดงบอกว่าห้อง Type ใด อยู่ position ตำแหน่งตรงไหน

 

สาธิตกันหน่อย สมมุติผมอยากได้ห้อง 1 Bedroom 35 ตร.ม. ดูจากภาพแล้วเขียนว่าเป็นห้อง Type C ตำแหน่ง C20 ของชั้น 6 เล็งยูนิตนี้ไว้ โอเค ให้เราจำไว้ว่า ชั้น 6 C20 ต่อไปเป็นการจิ้มจอง

 

การจิ้มจ้องจะเลือกจาก Matrix เป็นเหมือนตารางๆ ครับ สายตารีบจับจ้องไปที่ชั้น 6 และคำว่า C20 ซึ่งเป็นตำแหน่งห้องที่เราหมายมาด คลิกครับ รีบคลิก!

 

จะมีรายละเอียดต่างๆ ให้ตรวจสอบและราคาขายสุทธิครับ รีบอ่านครับ รีบตัดสินใจ โปรดคิดมาล่วงหน้าว่าเราจะรับราคาได้ที่เท่าไหร่นะครับ ต้องทำการบ้านก่อนเสมอ ตกลงปลงใจแล้วรีบคลิก NEXT รีบๆ ครับ โอ๊ย! ตื่นเต้น!

 

อ่านข้อมูลการจองครับ ดูแค่ตัวเลขราคาขายสุทธิ ยอดชำระตัวสีแดงซึ่งเป็นเงินจองครับ จำนวนเงินผ่อนดาวน์ ถ้าไม่มีเวลาอ่านก็กด print screen เอาไว้ก่อนค่อยไปแปะในโปรแกรม word อ่านแบบละเอียดทีหลัง อ่านแล้วคลิกยอมรับเงื่อนไขการจองและการชำระเงิน (มีให้อ่านล่วงหน้าครับ วันจริงจะได้ไม่ต้องอ่าน) เสร็จแล้วคลิกปุ่มแดงๆ ยืนยันการจองและชำระเงิน

 

เพิ่มเติม! เงินจองจะมี rate ดังนี้ครับ  Studio 30,000 บาท, 1 Bedroom 30,000 บาท, 1 Bedroom Plus 40,000 บาท, 2 Bedroom 50,000 บาท ดังนั้นเตรียมวงเงินบัตรเครดิตให้พร้อม ใครวงเงินไม่พอให้รีบแจ้งธนาคารล่วงหน้าไว้ก่อนเลยว่า วันที่ 27 มีนาคม 2561 เราจะขอเพิ่มวงเงินเพื่อจองคอนโดครับ

 

นี่ครับ เงื่อนไขการจอง ibooking online อ่านทำความเข้าใจไว้ตั้งแต่วันนี้เลย พอวันจองออนไลน์จริงจะได้ไม่ต้องอ่านทวนซ้ำให้เสียเวลา

 

หลังจากคลิกปุ่มแดงยืนยันเมื่อกี้แล้ว จะเป็นหน้าที่จะไปสู่ขั้นตอนการจ่ายผ่านบัตรเครดิต ซึ่งอนูญาตให้ใช้แค่บัตรเครดิต VISA และ MASTERCARD ส่วนบัตรเดบิตต้องเป็นของธนาคารกรุงเทพ กสิกรไทย ไทยพาณิชย์ และกรุงไทยเท่านั้น บัตรอื่นๆ ไม่รับ Bitcoin ยังไม่รับครับ 555

ตรงหน้านี้ รีบกรอกข้อมูลบัตรเครดิต เอาบัตรเครดิตมาวางไว้ข้างตัวเลย และจดเลข CCV2 ด้านหลังบัตรเอาไว้ในกระดาษต่างหากจะได้ไม่ต้องเสียเวลาพลิกบัตรดูรหัสครับ เพราะเร่งต้องแข่งกับเวลาและมือคลิกของคนอื่นที่กำลังแย่งกันจองครับ ไม่มีเวลามาลั้นลาครับ 555 ใครที่ชื่อนามสกุลยาวๆ แนะนำให้พิมพ์ชื่อตัวเองเป็นภาษาอังกฤษแล้ว copy เก็บเอาไว้ครับ พอถึงช่องชื่่อก็กดปุ่ม Ctrl+V Paste แปะลงไปเลย! อีกช่องที่จะเสียเวลามากคือการกรอกเลขบัตรเครดิต 12 หลักครับ แนะนำให้ใช้ปุ่ม Tab ในการเปลี่ยนช่อง และซ้อมการคีย์เลขบัตรเครดิตให้คล่องมือก่อนและให้จำขึ้นใจไปเลย จะได้ไม่ต้องดูไปพิมพ์ไป โอเคนะครับ กรอกครบแล้วรีบคลิกปุ่มแดง ชำระเงิน!

 

ถ้าใครมาถึงหน้านี้ได้ถือว่าสำเร็จแล้วครับ คลิก Continue เลย

จะมีหน้า Please wait หมุนไปมาอีกสักครู่ ไม่ต้องไปแตะอะไรครับ

 

โอเคถือว่าจองสำเร็จแล้วเรียบร้อย โล่งใจ ได้เสียเงินแล้ว 555 คลิกปุ่มแดง กลับไปยังส่วนข้อมูลซื้อขาย

หมุนๆ อีกนิด ไม่ต้องไปแตะอะไร

จะมีหน้าต่างเด้งขึ้นมา ชำระเงินเสร็จสมบูรณ์ สบายใจ

แต่ภารกิจยังไม่หมดสำหรับคนที่อยากจองมากกว่า 1 ห้อง ก็ให้เข้าไปทำการจองแบบเดิมวนไปครับ

หมายเหตุ 1 account อนุญาตให้จองได้อีก แต่ไม่เกิน 3 ห้องครับ ดังนั้นถ้าใครจะจองมากกว่า 3 ห้อง ควรจะใช้ชื่อคนอื่นด้วย สมัครสมาชิกเตรียมพร้อมไว้ก่อนเลยล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ทีอ่านบทความจบครับ

 

หลังจากจองเสร็จแล้ว จะมี email รายงานและเอกสารการชำระเงินจอง ไปที่อีเมลของเรา

 

พร้อมไฟล์ pdf ใบเสร็จครับ

เราสามารถเข้าไปตรวจสอบการจองของเราในระบบ iBooking อีกที โดยคลิกที่ Icon รูปคนสีแดงด้านขวาบน คลิก tab ข้อมูลการจอง

 

จบครับ เรื่องการจองออนไลน์ ยินดีล่วงหน้ากับคนที่จองห้องได้ ส่วนคนที่จองไม่ทัน ไม่ต้องเสียใจ คราวหน้าเอาใหม่ ไม่ก็ไปซื้อดาวน์ต่อจากคนอื่นครับ 555

 

สรุป How to เรียนรู้วิธีจองคอนโดออนไลน์ผ่านระบบ AP iBookingแบบให้ทันและเร็วกว่าคนอื่น

 

ตอนนี้ลงทะเบียนไว้ก่อน เตรียมบัตรให้พร้อม

 

6 ขั้นตอนในวันเปิดจองจริง จองง่ายๆ

1. เข้าสู่ระบบ (เน้นย้ำว่าก่อนวันจริงควรจะสมัครสมาชิกลงทะเบียนไว้ล่วงหน้า จะได้ไม่เสียเวลา)

2. เลือกห้องที่ว่าง (สีเขียว) เช่น ชั้น 24 Type C03

3. เช็ครายละเอียดก่อนทำการจอง เช็คข้อมูลผู้จอง เช็คยูนิต ชั้น ราคา ถูกต้องหรือไมา

4. เตรียมวงเงินจองให้พร้อม Studio 30,000 บาท, 1 Bedroom 30,000 บาท, 1 Bedroom Plus 40,000 บาท, 2 Bedroom 50,000 บาท

5. ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต VISA หรือ MASTERCARD เลือกใช้ได้บัตรเดียวเท่านั้น หากเป็นบัตรเดบิตจะใช้ได้เพียงแค่บัตรเดบิตธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารกสิกรไทย

6. เสร็จสิ้นขั้นตอนการจอง

 

วันนี้! วันที่อ่านบทความโปรดมาลงทะเบียน Life Sukhumvit 62 ไว้ก่อนล่วงหน้าที่ https://ibooking.apthai.com/life-sukhumvit62/

แล้วหลังจากนั้นพบกันวันจองออนไลน์วันจริง 27 มีนาคม 1 ทุ่มครับ!

ต่อทอง ทองหล่อ

ต่อทอง ทองหล่อ

บรรณาธิการสื่อเกี่ยวกับการศึกษา และ Blogger ผู้มีผลงานการวิเคราะห์ด้านอสังหาฯ มามากกว่าร้อยบทความ ยังเป็นผู้สนใจลงทุนคอนโดมิเนียม ชอบใช้ชีวิตแบบ Digital Nomad รักการเดินเท้าและเลือกใช้ขนส่งมวลชนสำรวจความเปลี่ยนแปลงของทำเลสถานที่ผ่านมุมมองการเข้าใจมนุษย์ นอกจากนี้ยังเป็น Active Citizen ช่วยขับเคลื่อนพัฒนาเมืองผ่านงานเขียนและเครื่องมือสื่อสารที่เชื่อมรัฐกับประชาชน เป้าหมายระยะยาวต้องการเห็นคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยที่ดีขึ้นของทุกคนในสังคม ติดตามผลงานได้ที่ https://matttortong.weebly.com

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง