แชมเบอร์ส ชาน (Chambers Chaan) คอนโดอารมณ์บ้าน ล่าสุดจาก เอสซี แอสเสท

เกริก บุณยโยธิน 04 September, 2015 at 15.49 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ในยุคที่มองไปทางไหนก็เห็นแต่คอนโดเต็มไปหมด จนบางคนก็นึกสงสัยว่าทำไมถึงชอบอยู่คอนโดกันนัก ห้องสี่เหลี่ยมแคบๆแบบนี้จะไปใช้ชีวิตอยู่ทุกวันได้ยังไง พื้นที่ใช้สอยก็น้อย ระเบียงก็แคบ สู้ซื้อบ้านก็ไม่ได้…แต่ด้วยข้อจำกัดของพื้นที่ในเมืองซึ่งมีเหลือน้อยขึ้นทุกวันๆ ดีเวลลอปเปอร์หลายๆเจ้าก็ต้องมานั่งทำการบ้านกันหนักว่าจะพัฒนาโครงการคอนโดอย่างไรให้ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนที่ยังไง้ ยังไงก็ชอบอยู่บ้านมากกว่าอยู่คอนโดครับ….แชมเบอร์ส ชาน (Chambers Chaan) คอนโดใหม่ล่าสุดจากค่ายเอสซี แอสเสท ที่กำลังจะเปิดจองวันที่ 17 – 18 ตุลาคมนี้ ก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจครับ แบรนด์แชมเบอร์ส (Chambers) เป็นแบรนด์คอนโดที่เจาะกลุ่มตลาด Niche market ที่เป็นกลุ่มครอบครัวต้องการพื้นที่ แต่ชอบไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในคอนโดมากกว่าอยู่บ้านเดี่ยวครับ โดยโครงการแรกของแชมเบอร์สนั้นอยู่ที่ทำเล รามอินทรา ซึ่งพัฒนาภายใต้ชื่อ “แชมเบอร์ส รามอินทรา” เอสซี แอสเสท กำหนด position ว่าจะเป็นคอนโดอารมณ์บ้านที่มาพร้อมนวัตกรรมแห่งการดีไซน์ ดังนั้นเราจึงได้เห็นรูปแบบเลย์เอ้าท์ห้องที่มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างมากกว่าคอนโดปกติทั่วไป ให้คนอยู่อาศัยได้รับความสุขในการอยู่อาศัยในแนวสูงที่มากกว่า และขยายความกว้างได้เต็มพื้นที่ ตามสโลแกนว่า Live High, Live Wide ครับ

ขนาดห้องของโครงการแชมเบอร์ส รามอินทรา นั้นมีขนาดที่สวนกระแสของซิตี้คอนโดทั่วไปครับ โดยขนาดเล็กสุดและมีจำนวนยูนิตน้อยสุดคือขนาด 1 ห้องนอน 45 ตรม. และไปเน้นที่ห้อง 2 ห้องนอนขนาด 65 – 71 ตรม. ซะเป็นส่วนใหญ่ รวมถึง 3 ห้องนอนขนาด 96 ตรม. ให้ความสำคัญในส่วนของพื้นที่โซน Living มากๆ

 

Credit ภาพโครงการแชมเบอร์ส รามอินทรา จาก: Chambers-Ramintra

 

20150223155527_1t

จากความสำเร็จของโครงการที่แล้ว…มาวันนี้ทางแอสซี แอสเสท พร้อมแล้วที่จะส่งแบรนด์แชมเบอร์ส ตัวที่สองออกมา ภายใต้ชื่อ แชมเบอร์ส ชาน (Chambers Chaan) ครับ ตั้งอยู่ที่ถนนลาดพร้าว วังหิน (ติดซอยลาดพร้าว-วังหิน 66) บนพื้นที่โครงการขนาด 3-3-35 ไร่ ประกอบด้วย คอนโดมิเนียม Low-Rise 2 อาคาร 3 ตึก รวมทั้งหมด 317 ยูนิต พร้อมที่จอดรถ 156 คัน ในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 80,000 บาทต่อตรม. ครับ

อาคาร A:   8 ชั้น จำนวน 176 ยูนิต

อาคาร B1: 7 ชั้น จำนวน 54 ยูนิต

อาคาร B2: 8 ชั้น จำนวน 87 ยูนิต

Screenshot_1

location

แชมเบอร์ส ชาน ยังคงไว้ซึ่ง Brand DNA และของคอนโดอารมณ์บ้านอยู่ครับ แต่ทีมงานของเอสซี แอสเสท ได้ออกแบบเลย์เอ้าท์ ขึ้นมาใหม่ ในแบบที่ compact กว่าเดิม มีการจัดวางพื้นที่ใช้สอยที่คุ้มทุกตารางเมตร โดยที่ไม่มี waste space เลย

โดยมีคอนเซปท์ของโครงการคือ 

แชมเบอร์ส เป็นคอนโดอารมณ์บ้าน ซึ่งจะตั้งอยู่ในทำเลที่เป็นชุมชนมีความเจริญมานาน ถูกสร้างขึ้นเพื่อมาทดแทน product ประเภทบ้านเดี่ยว และทาวน์เฮาส์ที่มีราคาค่อนข้างสูง การออกแบบโครงการจะมีการผสมผสานของความเป็นบ้านมาในพื้นที่ส่วนกลางในผู้อยู่อาศัยรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน

สำหรับ แชมเบอร์ส ชาน โครงการนี้ ได้มีการพัฒนาเพิ่มขึ้น ต่างจาก แชมเบอร์ส รามอินทรา ภายใต้ คอนเซปท์ “ชาน” ที่แสดงออกถึง พื้นที่พิเศษกึ่งกลางแจ้งกึ่งในร่ม ความโปร่งโล่ง การเข้าถึงของแสง และ ระบายอากาศ โดยโครงการเน้นออกแบบและเลือกใช้วัสดุ สี Facade ให้ออกมาในแนวบ้านสวน ที่ให้ความกลมกลืนธรรมชาติมากที่สุด 

จากคอนเซปท์ “ชาน” ดังกล่าว แชมเบอร์ส ชาน จึงมี Practical Design เก๋ๆ ในตัวห้องอย่างเช่น…

  • การออกแบบจัดวางพื้นที่อย่างลงตัว เช่น เปิดประตูเข้ามาจะมีระยะไม่ชนพื้นที่ห้องนั่งเล่น หรือ จุดวางทีวี
  • การจัดวางพื้นที่ใช้สอยคุ้มทุกตารางเมตร (ไม่มี waste space)
  • ห้องนั่งเล่น หน้ากว้าง 9 เมตร
  • ออกแบบห้องที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังค์ชั่นการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์เช่น ห้อง Signature จะมีพื้นที่ชานที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ หรือ 1+1 ห้องนอน ที่มี1 ห้อง พร้อม 1 ห้องอเนกประสงค์ ที่สามารถปรับเป็นห้องทำงาน หรือ ห้องนอนเล็กได้
  • มีการเน้นออกแบบในเรื่องของการระบายอากาศ และการรับแสงธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่บริเวณห้องครัว หรือ ห้องน้ำ

….ดูแล้วแทบไม่น่าเชื่อเลยครับว่าห้องที่มีขนาดเริ่มต้น 25.53 ตรม. และขนาดใหญ่สุด 55.73 ตรม. จะสามารถเนรมิตรพื้นที่ใช้สอยแบบนี้ได้ ไว้ผมมีโอกาสไปชมห้องตัวอย่างจะไปเก็บภาพมาให้ดูกันนะครับ ^^

สำหรับใครที่สนใจก็ไปลงทะเบียนพร้อมรับสิทธิพิเศษตามลิงค์นี้เลยครับ chamberschann

ตอนนี้โครงการมี Ad teaser ออกมาเมื่อตอนเช้าครับ ใช้ Key Visual เป็นต้นกระบองเพชร พร้อมกับมีเสียงนกร้อง ราวกับเป็นพื้นที่ผ่อนคลายเล็กๆใต้ชายคาระเบียง ตามสโลแกนของโครงการที่ว่า “พื้นที่พิเศษขึ้น…เรื่องราวดีๆก็เพิ่มขึ้น”

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง