เฮดควอเทอร์ส เอกมัย-ลาดพร้าว Luxury Home Office ทำเลธุรกิจ เป็นทุกอย่างทั้งที่ทำงานและที่พักอาศัย ตอบนักธุรกิจรุ่นใหม่

wipawan khampuwiang 04 May, 2018 at 00.00 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


[Advertorial] สำหรับคนที่มองหาพื้นที่ในการขยายธุรกิจของตัวเอง หรือต้องการหาทำเลทำออฟฟิศใหม่ หากเป็นทำเลใจกลางเมืองอย่างย่านสุขุมวิทก็จะมีค่าเเช่าตึกสำนักงานราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 800-1,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งหากใครที่ต้องการพื้นที่ขนาดกว้างมากราคาก็อาจเพิ่มขึ้นตามตารางเมตรที่เราต้องการใช้สอย จนราคาค่าเช่าอาจสูงถึง 1 – 3 แสนบาทต่อเดือนทีเดียว

 

หรือใครที่ต้องการเช่าที่ดินของคนอื่นเพื่อสร้างตึกหรือสำนักงานเป็นของตัวเอง ก็เป็นรูปแบบเช่า ที่ไม่ได้ก่อให้เกิดรายได้ในเชิง Capital Gain เมื่อขายต่อให้แก่เจ้าของธุรกิจ สำหรับคนทำธุรกิจขนาดกลาง Home Office อาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดอย่างหนึ่ง เพราะสามารถกู้ซื้อในรูปแบบสินเชื่อบ้านที่ได้อัตราดอกเบี้ยแบบเดียวกับที่อยู่อาศัยหรือสามารถซื้อแล้วเก็บเป็นทรัพย์สินของบริษัทที่มีมูลค่าสูงขึ้นตามกาลเวลา หรือถ้าหากทำการเช่าอาคารสำนักงานนั้นก็กู้ไม่ได้ ต้องควักเงินจ่ายค่าเช่าออกไปอย่างเดียว แถมเป็นเจ้าของไม่ได้ด้วย และอัตราค่าเช่าสำนักงานมีแนวโน้มขึ้นทุกครั้งที่ต่อสัญญาใหม่อีกด้วย

 

โฮมออฟฟิศไม่เพียงแต่ใช้เป็นสถานที่ทำงานเท่านั้น แต่ยังสามารถเป็นบ้านพักอาศัยได้อีกด้วย หากทำการจัดสรรปันส่วนดีๆ ก็จะมีพื้นที่ให้ได้ใช้สอยอย่างมากมาย และผู้อาศัยสามารถตกแต่งไปตามสไตล์ที่ตัวเองชอบได้อีกด้วย

 

ตัวอย่างการตกแต่งโฮมออฟฟิศในแต่ละชั้นให้มีความน่าอยู่ และสามารถใช้งานได้จริง

ภาพจาก : https://www.pinterest.com/pin/459930180687615178/

ในส่วนของห้องทำงาน สามารถตกแต่งได้หลากหลายแบบ โทนสีของห้องอาจปรับไปในแนววินเทจเพื่อความไม่ซ้ำซากจำเจหรือโทนสีขาวเพื่อความสบายตาในการทำงาน

ภาพจาก : https://www.pinterest.com/pin/AS4VGjqw46YR7M9u2BVjvasJSSIbpjVvc1M4D1RYxQt7SvBPXTr_Ra8/

ภาพจาก : https://www.pinterest.com/pin/809099889274624978/

ชั้นที่เป็นที่พักอาศัยก็ตกแต่งให้เป็นห้องที่สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ทำบรรยากาศให้เหมือนกับอยู่ที่บ้านจริงๆ นั่นเอง

ภาพจาก : https://www.pinterest.com/pin/103160647698318060/

ซึ่งอีกหนึ่งย่านที่มีความน่าสนใจและมีสำนักงาน ออฟฟิศต่างๆ เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่แพ้กับย่านใจกลางเมืองเลยก็คือ “ทาวน์ อิน ทาวน์ (Town in Town)” ซึ่งใกล้กับจุดขึ้น – ลงทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา (บริเวณริมสองข้างทางถนนประดิษฐมนูธรรม) เป็นทำเลที่มีศักยภาพยอดนิยมของธุรกิจ เช่นเดียวกันกับย่าน ทาวน์ อิน ทาวน์ ที่ได้รับอานิสงส์ในเรื่องของทำเลศักยภาพที่มีความสนใจไปด้วย เนื่องจากเป็นย่านที่สามารถเชื่อมเข้าเมืองได้อย่างสะดวก ทั้งยังอยู่ใกล้กับย่านรัชดาและพระราม 9 ที่ถือได้ว่าเป็นย่านของ New CBD และความสำคัญของทำเล ทาวน์ อิน ทาวน์ ที่นอกจากจะมีความสำคัญในการทำธุรกิจ ที่อยู่ในย่านที่เป็นศูนย์รวมของสำนักงานธุรกิจชั้นนำเกี่ยวกับธุรกิจสร้างสรรค์ บันเทิงและการออกแบบ รวมถึง SME ต่างๆ ทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและเชื่อมต่อธุรกิจกับ Suppliers ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

 

ภาพจาก  : http://communitymall.blogspot.sg/2013/01/the-scene-town-in-town.html

 

อีกทั้งยังเชื่อมต่อการเดินทางได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะใกล้กับย่านทองหล่อ เอกมัย ที่เป็นย่านยอดฮิตของชาวญี่ปุ่นที่ได้แวะเวียนเข้ามาอยู่เสมอ และยังใกล้ทางด่วนเอกมัย รามอินทรา ที่สามารถเชื่อมจากถนนรามอินทราเข้ามาสู่ย่านสุขุมวิทอย่างเอกมัยได้อย่างง่ายดาย

ปัจจัยสำคัญที่รองรับการเดินทางสาธารณะที่สะดวกสบาย ก็คือ แนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ช่วงลาดพร้าว – สำโรง) ซึ่งขณะนี้เริ่มดำเนินการก่อสร้างแล้ว มีกำหนดจะเปิดบริการประมาณปี 2563 เริ่มต้นที่จุดเชื่อมต่อกับระบบรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงินระยะแรก) ที่แยกรัชดา – ลาดพร้าว ไปตามแนวถนนลาดพร้าว ซึ่งสะดวกต่อผู้ที่ต้องการเดินทางโดยไม่ใช้รถยนต์และหลีกเลี่ยงปัญหาของรถติดนั่นเอง

ไม่เพียงเท่านั้นในย่าน ทาวน์ อิน ทาวน์ ยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า มี Community Mall และร้านอาหารกลางวัน-กลางคืน มีความอุดมสมบูรณ์ด้านไลฟ์สไตล์ และนี่เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ย่านนี้นักลงทุนนิยมซื้อตึกสำนักงานไว้ปล่อยเช่าและเพื่อที่จะสามารถขายต่อทำกำไรได้ในอนาคต ยิ่งในช่วงนี้ที่โครงการรถไฟฟ้าเริ่มทำการก่อสร้างแล้วราคาก็จะยิ่งเพิ่มสูงขึ้นไปตามโครงการรถไฟฟ้า

 

โดยปัจจุบันได้มีโฮมออฟฟิศเกิดขึ้นอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นย่านในเมืองหรือรอบๆ กรุงเทพฯ ก็มีตึกประเภทนี้ให้เช่าหรือขาย ถึงตึกดังกล่าวจะถูกใช้งานได้เหมือนกัน แต่ก็ยังขาดสิ่งอำนวนความสะดวกอีกมากเนื่องจากโฮมออฟฟิศส่วนใหญ่มีจำนวนชั้นเพียง 3 – 4 ชั้นเท่านั้น แถมมีจำนวนยูนิตน้อยและไม่มีพื้นที่จอดรถเพียงพอสำหรับแขกหรือพนักงานของบริษัทอีกด้วย ย่านทาวน์อินทาวน์ ในตอนนี้ก็ยังขาด Home Office สมัยใหม่ในแบบไฮเอนด์ หรูหราตามสไตล์ Modern Classic พื้นที่ใช้สอยถึง 5 ชั้น สามารถดัดแปลงชั้นล่างให้เป็น Shop houseได้ พร้อมลิฟท์ส่วนตัว ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในการทำงานและเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สำหรับพนักงานในออฟฟิศหรือผู้ที่ต้องการมาเจรจาธุรกิจที่แวะเวียนเข้ามานั่นเอง

 

ซึ่งในปัจจุบันการออกแบบบ้านที่สามารถเป็นได้ทั้งออฟฟิศ และพักอาศัยอยู่ได้พร้อมๆ กัน ในรูปแบบ 2 in 1 กำลังเป็นที่นิยมมากในขณะนี้ เพราะการใช้ชีวิตของคนสมัยใหม่ไม่ได้จำกัดกรอบการทำงานที่อยู่ภายในตึกทำงานเท่านั้น และไม่ยึดติดกับระบบบริษัทที่เคร่งครัดที่ต้องอยู่รวมกันในห้องๆ หนึ่งหลายๆ คน ฉะนั้นจึงมีการออกแบบตึกที่คนส่วนใหญ่เรียกว่าโฮมออฟฟิศเพิ่มขึ้น และการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ไม่ได้นิยมกันแค่ลงทุนในโครงการที่อยู่อาศัยอย่างบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม หรือทาวน์โฮมอีกแล้ว และด้วยความยืดหยุ่นในการใช้งานของบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ที่ตั้งใจออกแบบมาเพื่ออยู่อาศัย ก็มีประโยชน์ใช้สอยด้านเดียวคือสร้างไว้เพื่อพักอาศัยเท่านั้น และ Home Office ก็เริ่มเข้ามามีบทบาทในตลาดอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯ มากขึ้น เพราะว่าแท้จริงแล้วความต้องการอสังหาฯ เพื่อทำธุรกิจนั้นยังมีอยู่อีกมาก

 

ตอนนี้ราคาที่ดินในย่านทาวน์อินทาวน์ บางแปลงมีราคาสูงถึงตารางวาละ 326,000 บาท ทำให้หากจะมีการพัฒนาโครงการอสังหาฯ ใดๆ ก็ต้องเป็นคอนโดที่มีจำนวนยูนิตเยอะๆ ขายในราคาตารางเมตรละเกินแสนบาท ถึงจะคุ้มค่าในการพัฒนา ดังนั้นโครงการใดก็ตามที่มีจุดเด่นในด้านการใช้งาน เคียงคู่กับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ เน้นพื้นที่ใช้สอยเยอะๆจึงมีมูลค่าที่สูงขึ้นตามกาลเวลาอย่างรวดเร็ว และอาจจะหาราคานี้อีกไม่ได้ในอนาคต

โครงการ Headquarters เอกมัย – ลาดพร้าว ที่อยู่ย่านทาวน์ อินทาวน์ ที่มาในรูปแบบ Home Office ระดับไฮเอนด์ แบรนด์ใหม่ล่าสุดจาก SC ASSET นี้ มีการออกแบบที่ให้ความรู้สึกเป็น Luxury Home Office และมีพื้นที่ใช้สอยถึง 5 ชั้น พร้อมลิฟท์ส่วนตัว

Headquarters เอกมัย – ลาดพร้าว สามารถตอบโจทย์ทั้งทำงานและการพักผ่อน มีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้นและผู้อาศัยสามารถปรับแต่งได้ดั่งใจต้องการ มีพื้นที่พักอาศัยให้ชีวิตทั้งทำงานและอยู่อาศัยสมดุลกันอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลธุรกิจใจกลางเมืองทาวน์อินทาวน์ เดินทางสะดวกเชื่อมสู่ถนนเลียบทางด่วนเอกมัยรามอินทรา สามารถขับรถเข้าไปทองหล่อได้ง่าย หรือจะวิ่งไปถนนลาดพร้าว ถนนรามคำแหง ถนนรัชดาภิเษก และถนนพระราม 9 ได้เช่นกัน เนื่องจากมีเส้นทางเชื่อมต่อกันได้หลายทาง และจะใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง และสายสีเทา (สถานีศรีวรา) ประมาณ 1.3 กม. ที่สะดวกต่อการเดินทางของผู้อยู่อาศัยทั้งภายในโครงการฯ และผู้ที่อยู่อาศัยบริเวณโดยรอบ ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางเข้าในเมืองหรือออกไปบริเวณโดยรอบของกรุงเทพฯ

 

 

ซึ่งมีมาตรฐานการก่อสร้างความปลอดภัยจาก SC ASSET ระบบเดียวกับอาคารสูง อย่าง Smoke Detector ประตูฉนวนทนไฟ ทำให้ผู้อยู่อาศัยมั่นใจในความปลอดภัยและความมั่นคงของรูปแบบอาคารได้ เพราะมีการออกแบบที่ดีและใช้วัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างที่ดีเช่นกัน

Headquarters เอกมัย – ลาดพร้าว มีพื้นที่โครงการ 6 – 2 – 38.6 ไร่ ยูนิตที่ขายมีทั้งหมด 29 ยูนิต ขนาดที่ดินแต่ละแปลงเริ่มตั้ง 44.4 ตร.วา ไปจนถึง 107 ตร.วา แต่ละยูนิตมีพื้นที่ใช้สอย เริ่มที่ 479 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นที่ 29 ล้านบาท ไปจนถึง 35 ล้านบาท

 

โดยมีฟังก์ชั่นเป็นแบบ 5 ชั้น เป็น Tower คู่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 479 ตรม. ที่จอดรถ 6-8 คัน ห้องน้ำ 4 ห้อง และลิฟท์ภายในส่วนตัว ชั้น 5 สามารถรองรับเป็นที่อยู่อาศัย Penthouse หรู คุณภาพเทียบเท่าคอนโดหรูใจกลางเมือง

 

มาดูแปลนบ้านว่าแต่ละชั้นมีลักษณะอย่างไร พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางขนาดไหน เพื่อช่วยในการตัดสินใจของผู้ที่กำลังมองหาตึกเพื่อใช้ทำธุรกิจของตนเองอยู่ในขณะนี้ และบอกได้ว่าในแต่ละชั้นนั้นไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

 

ชั้นที่ 1 เป็นลานจอดรถสามารถจอดได้มากสุดถึง 8 คัน ส่วนด้านในเป็นห้องแบบ Open Plan สามารถต่อเติมเพิ่มเป็นห้อง Reception สำหรับรับแขกตามแบบบ้านตัวอย่าง มีลิฟท์อยู่ข้างๆ ห้องเก็บของ ส่วนด้านหลังมีลานซักล้างให้

ชั้นที่ 2-4 มีพื้นที่แบบ Open Plan พื้นที่มีขนาดกว้างขวาง สามารถอยู่ร่วมกันได้หลายคน และตกแต่งออกแบบเป็นออฟฟิศได้ตามต้องการ มีห้องน้ำและมีบันไดติดกับลิฟท์ นอกจากนี้ยังมีทางออกบันไดหนีไฟอีกด้วย

รูปภาพตัวอย่างการตกแต่งชั้น 2 – 4

 

ชั้นที่ 5 เป็นชั้นที่ถูกออกแบบให้เป็นที่พักอาศัยในลักษณะ Penthouse ขนาด 91 ตร.ม. แบบ 1 ห้องนอน จากพื้นที่ Pantry และห้องน้ำจะเปลี่ยนมาเป็นห้องซักรีดและระเบียงใช้สำหรับซักล้างและตากผ้าแทน มีห้องน้ำอยู่ในส่วนของห้องนอน แตกต่างจากชั้น 2 – 4 ที่ห้องน้ำอยู่ใกล้กับลิฟท์

รูปภาพตัวอย่างการตกแต่งชั้น 5 (Penthouse)

Headquarters เอกมัย – ลาดพร้าว แห่งเดียวในย่านทาวน์อินทาวน์ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายอย่างครบครัน มีลิฟต์ส่วนตัวและที่จอดรถ 6-8 คัน ตอบโจทย์แก่เจ้าของธุรกิจที่ต้องการหาตึกเพื่อทำโฮมออฟฟิศและยังสามารถพักอาศัยได้ในที่เดียวกัน และอยู่ในทำเลศักยภาพที่มีทางเข้า – ออกได้หลายทาง สามารถเชื่อมต่อไปยังย่านต่างๆ ได้ง่าย และยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็นที่จอดรถ ระบบความปลอดภัย รวมถึงสาธารณูปโภคพวกอินเทอร์เน็ต โทรศัพท์ ไม่แพ้อาคารสำนักงานที่อยู่ในตึกใหญ่ๆ เช่นกัน

 

ให้ทุกความสำเร็จเป็นไปได้ดั่งใจปรารถนา บนทำเลทาวน์อินทาวน์ย่านธุรกิจที่ทุกคนคุ้นเคย เอกสิทธิ์เพียง 29 ยูนิต ที่ Headquarters เอกมัย – ลาดพร้าว

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษและขอรับข้อมูลโครงการ Headquarters เอกมัย – ลาดพร้าว Headquarters หรือโทร. 089 203 2233  Line@HQEL  Call Center SC Asset 1749

wipawan khampuwiang

wipawan khampuwiang

จบทางด้านภาษาไทยและชอบงานเขียน ชอบอ่านและดูรูปภาพรีวิวบ้าน คอนโดต่างๆ เบื่อกับการอยู่ห้องทั้งวันแบบไม่มีอะไรทำ ฉะนั้นงานอดิเรกก็เลยชอบหาที่เที่ยวและถ่ายภาพ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง