เผยข้อมูล Grand Unity สาทร 12 คอนโดใหม่บนที่ดิน Double A 1 ใน 2 คอนโดใหม่ที่จะทำให้ทำเลสาทร 12 เดือด!!!!

Condoman 17 April, 2018 at 21.15 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


เหมือนนัดกันมา เมื่อ Raimon Land และ Grand Unity ซื้อที่ดินในซอยสาทร 12 เตรียมขึ้นคอนโดขายในปีนี้ ไรมอนแลนด์เข้าซอยไป 170 เมตรก็จริง แต่ราคาที่ดินถูกกว่าของ Grand Unity ที่ติดถนนสาทรพอสมควร (ตามข้อมูลที่ดินไรมอนแลนด์ตารางวาละ 550,000บาท ส่วนของ Grand Unity น่าจะแตะ 1 ล้านบาทต่อตารางวา)

วันนี้ผมได้ข้อมูลของ Grand Unity มาก่อนเลยเอามาแชร์กันให้แฟนๆ Propholic ได้อ่านก่อนใคร เป็นออร์เดิฟ

 

เมื่อต้นปีมีการปิดอาคาร Double A สาทร อาคารโดดเด่นริมถนนสาทร รูปร่างคล้ายหนังสือ โดยแอดมินเพจแจ้งว่าปิดปรับปรุงไม่มีกำหนด (ไม่มีกำหนดจริงๆก็ขายที่ไปแล้วนิ)

มีเสียงลือกันว่า เจ้าโน้นเจ้านี้ซื้อที่ไปแล้ว ในที่สุด Grand Unity ก็ออกมาแสดงความเป็นเจ้าของด้วยการเผยแพร่เอกสาร EIA ให้ประชาชนแถวนั้นได้รับรู้โดยทั่วกัน

 

** Grand Unity ยุคใหม่ภายใต้การคุมทัพของพี่เอ สิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ อดีตผู้ปลุกปั้น Ashton Asoke คราวนี้ขออาสาทำหน้าที่นำแบรนด์ แกรนด์ยู ก้าวจากคอนโดบ้านๆ มาเป็นตลาด luxury ให้สมกับที่เป็นบริษัทในเครือของเจ้าสัวเบียร์ช้าง คุณเจริญ สิริวัฒนภักดี **

ที่ดินแปลงสวยปากซอยสาทร 12 แปลงนี้มีขนาด 1.6 ไร่ เตรียมขึ้นคอนโดสูง 44 ชั้น 222 ยูนิต และโดดเด่นด้วยที่จอดรถถึง 298 คัน (ที่จอดแบบอัตโนมัติ) คิดเป็น 134%

เพราะเป็นหัวมุม ทางเข้าเลยต้องอยู่ที่ด้านในซอย

ดูจากแปลนจะเห็นว่ามีลิฟท์ 3+1 ตัวกับขนาดยูนิตเท่านี้ ที่จอดรถเยอะแบบนี้ นี่มัน super premium condo ชัดๆ ราคามาแรงแน่นอน ฟันธง!!!!! แถมน่าจะมี duplex หรือ loft ในห้องโซนล่างถึงกลางด้วย

 

สาทร 12 ทำเลสุดฮอทจากการมาของสถานีศึกษาวิทยา (S4)

 

ต้องขอบคุณ เอไอเอ ประกันชีวิตเจ้าใหญ่บังเอิญได้ที่ดินฝั่งตรงข้ามขึ้นอาคาร AIA Sathorn พอดีเลยทุ่มงบ 650 ล้านบาท ให้ BTS มาทำสถานีศึกษาวิทยาที่หายไปซะเลย ข้อเสนอดีแบบนี้มีหรือ BTS จะปฏิเสธ (ตามรายงานคือสถานีจะเสร็จปลายปี 2019 โดยเริ่มก่อสร้างกลางปีนี้ งบลงทุน 1,300ล้าน BTSGIF และ AIA ออกคนละครึ่ง)

ทำให้แปลงของ Grand Unity กลายเป็น “คอนโดติดรถไฟฟ้า 0 เมตรสถานี Prime” ขึ้นมาทันที แม่จ้าวววว

ส่วนของไรมอนก็ห่างสถานีแค่ 170 เมตร และได้ความสงบกับราคาที่ถูกกว่ามาทดแทน (ของไรมอนแลนด์เกือบ 2ไร่ มี 203 ยูนิต)

ซอยสาทร 12 นี้ร่มรื่นน่าอยู่ มีร้านกาแฟชื่อดัง แถมลัดไปช่องนนทรีและสีลมได้ด้วย โดยที่ดินแปลงว่างปากซอยถัดจากร้านนวด Health Land  ตรงข้าม Grand Unity กลุ่มโรงแรมดุสิตก็เตรียมมาเปิดโรงแรมบูทีคเก๋ๆอีกด้วย

ถ้ามีความคืบหน้าเดี๋ยวผม Condoman จะเอาข้อมูลมาฝากเพิ่มเติมนะครับ วันนี้ขอลาด้วยภาพตึก Double A ที่ถ่ายเมื่อกี๊มาให้ดูกัน

Condoman

Condoman

นักลงทุนพ่อลูกอ่อน ที่นอกจากวันๆจะนั่งเทรดหุ้นแล้ว ก็ยังดันมาหลงเสน่ห์ในรูปทรงเรขาคณิตของคอนโดราวกับว่าเป็นลูก + เมียตัวเอง แถมยังคลั่งใคล้ใน Lifestyle ของ Vertical Living จนอวตารมาเป็นสมญานามที่ใครๆต่างก็เรียกขานกันว่า "Condoman"

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง