ไรมอน แลนด์ เปิดตัวโครงการ เดอะ ลอฟท์ อโศก อย่างเป็นทางการ

เกริก บุณยโยธิน 10 May, 2016 at 14.42 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดตัว “เดอะ ลอฟท์ อโศก” โครงการคอนโดมีเนียมแบบฟรีโฮลด์ สุดหรูบนทำเลทองย่านสุขุมวิทอย่างเป็นทางการ มูลค่ากว่า 3.1 พันล้านบาท โดยมียอดขายในช่วงพรีเซลล์ไปแล้วเกือบ 50% ตอกย้ำการเป็นหนึ่งในผู้นำด้านตลาดบ้านและคอนโดมีเนียมหรูแบบฟรีโฮลด์

 

จอห์นสัน ตัน กรรมการผู้อำนวยการและกรรมการบริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า บรรดาผู้ประกอบการรายใหญ่ยังคงเร่งทำตลาดคอนโดมิเนียมบนทำเลใจกลางเมือง เนื่องจากตลาดในกลุ่มนี้ยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยที่ดีและมีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง สามารถเห็นได้จากราคาซื้อขายที่ดินต่อตารางวาในกรุงเทพฯ ที่เพิ่มสูงขึ้นเป็นประวัติกาล ซึ่งส่วนใหญ่แล้วโครงการในบริเวณใจกลางเมืองยังมีอัตราการจองซื้อที่สูง เนื่องจากลูกค้าทราบว่าที่ดินที่ดีในการพัฒนาโครงการหายากมากยิ่งขึ้น รวมทั้งมูลค่าของห้องชุดในบริเวณใจกลางเมืองยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องส่งผลดีต่อการทำกำไรให้แก่นักลงทุน

 

“เราเชื่อมั่นว่า ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยังคงมีโอกาสและแนวโน้มที่ดีในตลาด โดยบริษัทฯ น่าจะยังคงได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องจากการเป็นบริษัทที่มีศักยภาพและเป็นที่ยอมรับในตลาด  ดังนั้น เราจึงมุ่งเน้นในการพัฒนาบ้านและคอนโดมิเนียมหรูแบบฟรีโฮลด์ เช่น เดอะ ลอฟท์ อโศก, เดอะ ลอฟท์ เอกมัย และโครงการมิวส์ เย็นอากาศ เป็นต้น ซึ่งเป็นตลาดที่เรามีความชำนาญ” จอห์นสัน ตัน กล่าว

ห้องชุดทั้ง 211 ยูนิต ของ เดอะ ลอฟท์ อโศก ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ที่รักการใช้ชีวิตใจกลางเมือง โดยได้แรงบันดาลใจจากย่านอินดัสเตรียล แวร์เฮาส์สุดเก๋จากย่านไทรเบกา และโซโห ในแมนฮัตตัน นิวยอร์ก คอนโดสุดคูลแห่งนี้มีความสูง 45 ชั้น บนพื้นที่ 1.5 ไร่ (ประมาณ 2,663 ตารางเมตร) รูปแบบการตกแต่งภายในสามารถใส่รายละเอียดที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบแนว รอว์ (Raw) เน้นความเท่ดิบเปลือยของวัสดุตกแต่ง สไตล์อินดัสเครียล ลอฟท์ แนว  โบวด์ (Bold) ที่มีความโดดเด่น ไม่เหมือนใคร หรือแนว ฟังก์ชันนัล (Functional) ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัย เดอะ ลอฟท์ อโศก ตั้งอยู่ในย่านอโศก ติดกับย่านธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ที่กำลังพัฒนา อย่างมักกะสัน และไม่ไกลจากแหล่งที่ช้อปปิ้ง ร้านอาหารและย่านชุมชนอย่างสุขุมวิท เดอะ ลอฟท์ อโศก ได้รับการออกแบบโดยทีมที่ปรึกษาระดับเวิลด์คลาสอย่าง Eco.id ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนกรุงยุคใหม่ ผู้ชื่นชอบพื้นที่ใช้สอยภายในโอ่โถง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

General_Massing_with_bldg

Crown_Final Landscape_Final Rear_View_Final

“ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาผู้บริโภคในแต่ละกลุ่มมีความละเอียดในการเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของคุณภาพ จุดเด่นของโครงการ รูปลักษณ์และการออกแบบ การเปลี่ยนแปลงนี้เองส่งผลในเชิงบวกต่อบริษัทฯ เพราะบริษัทให้ความสำคัญในการออกแบบเพื่อให้สอดคล้องกับการใช้งานและตรงตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย” จอห์นสัน ตัน กล่าวเสริม

 

เจอราร์ด ฮิลลี่ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาโครงการของไรมอน แลนด์ กล่าวว่า ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ของเมืองไทย เราสนองตอบในความต้องการห้องชุดโอ่โถงขนาดใหญ่ เพดานสูง 3.2 เมตร ขณะที่ สกาย ลอฟท์ ดูเพล็กซ์ มีเพดานสูงถึง 5.7 เมตร

L2A_02 L2A_Living Master_Bathroom_Final Master_Bedroom_Final

“เดอะ ลอฟท์ อโศก คือการพัฒนาความหรูหรามีระดับตามแบบฉบับของแบรนด์ ลอฟท์ ของไรมอน แลนด์ ซึ่งนอกจากที่ เดอะ ลอฟท์ อโศก จะรวมเอาไว้ซึ่งนวัตกรรมการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของไรมอน แลนด์ แล้ว ยังเป็นโครงการที่ควรค่าแก่การลงทุน ไม่ว่าจะเก็บไว้เป็นทรัพย์สินของครอบครัว หรือสำหรับให้เช่า” มร. ฮิลลี่ เสริม “โดยเจ้าของห้องชุดในโครงการจะได้รับห้องชุดระดับคุณภาพบนทำเลทอง ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตน”

 

นอกจากนี้ ไรมอน แลนด์ ยังได้นำเสนอโปรโมชั่นที่น่าสนใจระหว่างวันที่ 14-15 พฤษภาคม 2559 ในงาน “ลอฟท์ ลิฟวิ่ง” ณ เดอะ ลอฟท์ อโศก เซลล์ แกลอรี่ ซอย สุขุมวิท 21 โดยลูกค้าทั่วไปสามารถเข้ามาเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ราคาเริ่มต้นของโครงการ เดอะ ลอฟท์ อโศก อยู่ที่ 8 ล้านบาท พร้อมทั้งลุ้นรางวัลสุดคูล ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-นิวยอร์ก หรือ นาฬิกา Apple Watch

2B_Final 2B_RAW_Final Drop_Off_Final Gym_Final Lobby_Final Lounge_Final Pool_Final-copy

โครงการ เดอะ ลอฟท์ อโศก มีกำหนดเริ่มสร้างประมาณกลางปี 2559 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2561 หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.theloftsasoke.com หรือติดต่อไรมอน แลนด์ ที่หมายเลข 02 651 9600

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง