ไบรท์ วงเวียนใหญ่ จัดงาน Soft Opening

เกริก บุณยโยธิน 29 November, 2017 at 11.36 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


นายสมชัย อำนวยพรสกุล กรรมการผู้จัดการ ( ที่ 3 จากขวา)  และ นางกฤศมณฑน์ อำนวยพรสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ตำแหน่ง(ที่ 4 จากขวา)  บริษัท อัลไบร์ท โฮลดิ้งส์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โครงการ คอนโดไบร์ท สุขุมวิท 24 และโครงการไบร์ท วงเวียนใหญ่ (ที่ 3 จากขวา) จัดงาน Soft Opening คอนโดมิเนียมไบร์ท วงเวียนใหญ่ โดยมี ก้อง สหรัถ สังคปรีชา และแขกผู้มีเกียรติกว่า 200 ท่าน เข้าร่วมงาน  ณ  โครงการคอนโดมิเนียมไบร์ท วงเวียนใหญ่ เมื่อเร็วๆ นี้

 

โดยปัจจุบันโครงการคอนโดมิเนียมไบร์ท วงเวียนใหญ่ มียอดขาย ไปมากกว่า 60% เนื่องจากผู้ซื้อเล็งเห็นว่า อยู่ในโลเคชั่นเดินทางสะดวกทางรถยนต์ อยู่ใกล้ไฟฟ้า สถานีวงเวียนใหญ่ 550 ม. และสถานีโพธิ์นิมิตร 450 ม. ภายในงาน ลูกค้ายังให้ความสนใจปิดการจองไป พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ ในช่วง Soft Opening อีกหลายยูนิตอีกด้วย

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง