ข่าวประชาสัมพันธ์ : โรสวู้ด แบงคอก (Rosewood Bangkok)

เกริก บุณยโยธิน 16 August, 2017 at 11.19 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ตามที่ได้เป็นกระแสข่าวในโซเชียลมีเดีย เกี่ยวกับภาพอาคารโรสวู้ด แบงคอก ตั้งอยู่บนถนนเพลินจิต ซึ่งได้มีการตั้งข้อสงสัยว่าอาคารเอียง และเกรงว่าจะเกิดความไม่ปลอดภัย

 

นายอุดมศักดิ์ โง้วศิริ กรรมการผู้บริหารบริษัท เรนด์ เพลินจิต โฮเต็ล จำกัด  ในฐานะเจ้าของอาคารโรสวู้ด แบง คอก ใคร่ขอชี้แจงดังนี้ อาคารนี้ เป็นอาคารที่มีทั้งสิ้น 32 ชั้น ออกแบบโดยบริษัท แทนเด็ม อาร์คิเท็ค  โดยดีไซน์ ถือเป็นจุดกำเนิดของสถาปัตยกรรมอันทรงพลัง ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “การไหว้” อันเป็นสัญลักษณ์ของคนไทยที่ใช้ในการทักทายและการต้อนรับ ซึ่งจะมีความโน้มเอียงอย่างอ่อนช้อย ตามแบบที่ได้ perspective ที่วางไว้ตั้งแต่ก่อนเริ่มการก่อสร้าง  ปัจจุบันอาคารโรสวู้ด แบงคอก ได้ก่อสร้างไป 70 % และมีกำหนดจะแล้วเสร็จในปี 2561-2562 โดยโครงการโรงแรมโรสวู้ด แบงคอก มีการวางตำแหน่งทางการตลาดเป็น “อัลตร้า ลักเซอรี่ โฮเทล” และมีรูปแบบทางสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น (Iconic Building) มีแนวคิดการออกแบบคือรูป “ไหว้” เพื่อสะท้อนเอกลักษณ์ของความเป็นไทย โดยงานออกแบบอาคารนี้ ได้รับรางวัล BEST FUTURA PROJECT จาก MIPIM ASIA AWARDS 2557 ซึ่งเป็นรางวัลงานดีไซน์ระดับโลก ดังนั้นภาพอาคารเอียงคือลักษณะการเอียงของมือที่ประกบทำท่าไหว้นั่นเอง

 

นอกจากนี้ บริษัท Aurecon เป็นบริษัทออกแบบวิศวกรรมโครงสร้าง ซึ่งโครงการนี้ได้ก่อสร้างถูกต้องตามแบบ อย่างรัดกุม โดยมีบริษัท ฤทธา จำกัด ผู้เชี่ยวชาญงานก่อสร้างระดับแนวหน้าในประเทศไทยเป็นผู้ก่อสร้างโครงการ

 

ทั้งนี้งานก่อสร้างที่กำลังดำเนินอยู่นี้จึงขอยืนยันว่าเป็นไปตามแบบทุกประการ

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง