“โตโต้” ขึ้นแท่นเบอร์ 1 โลก ตลาดฝารองนั่งอัตโนมัติ (WASHLETTM) ทุ่มงบพันล้านผุดโรงงานแห่งที่ 3 ในไทย มุ่งขยายกำลังการผลิต

เกริก บุณยโยธิน 24 May, 2018 at 13.17 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“โตโต้” โชว์ยอดขายผลิตภัณฑ์ฝารองนั่งอัตโนมัติ (WASHLETTM) ขึ้นแท่นเบอร์ 1 ของโลก การันตีด้วยผลสำรวจข้อมูลทางการตลาดระดับโลกอย่าง Euromonitor International Ltd. ประกาศปักหมุดยึดไทยเป็นฐานการผลิต WASHLETTM เดินหน้าทุ่มงบกว่า 1,073 ล้านบาท ผุดโรงงานแห่งที่ 3 ที่จังหวัดสระบุรี ลุยผลิต WASHLETTM ขยายตลาดส่งออก พร้อมรุกเปิดตัว “WASHLETTM+” ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสุขภัณฑ์จากญี่ปุ่นยาวนานกว่า 100 ปี

นายฮิโรยูกิ  ซูซูกิ (Mr.Hiroyuki Suzuki) ประธานบริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำ รวมถึงอุปกรณ์ในห้องน้ำที่มีความล้ำสมัยทั้งด้านการดีไซน์รูปลักษณ์และเทคโนโลยีระดับโลก ภายใต้แบรนด์ โตโต้” (TOTO) เปิดเผยว่า โตโต้เป็นผู้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านสุขภัณฑ์มายาวนานกว่า 100 ปี และให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง โดยจากผลสำรวจของบริษัทสำรวจข้อมูลทางการตลาดระดับโลก Euromonitor International Ltd. พบว่า ในปี 2559 โตโต้มียอดขายผลิตภัณฑ์ฝารองนั่ง (WASHLETTM) เป็นอันดับ 1 ของโลก ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จในการจำหน่ายสินค้านวัตกรรมของโตโต้ได้เป็นอย่างดี

 

ล่าสุด บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณ 1,073 ล้านบาท ในการก่อสร้างโรงงานแห่งที่ 3 ในประเทศไทยเพื่อผลิต WASHLETTM โดยเฉพาะ เนื่องจากเล็งเห็นถึงความต้องการ WASHLETTM ที่เพิ่มมากขึ้นทั่วโลกทั้งในภูมิภาคเอเชียและสหรัฐอเมริกา โดยโรงงานดังกล่าวนอกจากการพัฒนากำลังการผลิตด้วยการนำเครื่องจักรแบบใหม่ล่าสุดมาใช้แล้ว ยังมีการนำเครื่องมือที่มีคุณภาพสูงเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการผลิต เช่น ระบบไฟ LED และติดตั้งเครื่องปรับอากาศในบริเวณพื้นที่หล่อรูปเรซิ่น อีกทั้งยังให้ความสำคัญและใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยการนำน้ำทิ้งกลับมาใช้ใหม่ การใช้อุโมงค์เตาเผาแบบใหม่ที่ประหยัดพลังงานมากขึ้น สามารถผลิตสินค้าได้ในปริมาณมาก ซึ่งนโยบายดังกล่าวเป็นไปตามวิสัยทัศน์ในการดูแลสิ่งแวดล้อมโลกของโตโต้ที่กำหนดไว้ตั้งแต่ปี 2557 โดยโรงงานแห่งที่ 3 นี้จะมีกำลังการผลิตประมาณ 450,000 ชิ้นต่อปี

 

นายฮิโรยูกิ กล่าวว่า โรงงานแห่งใหม่เริ่มก่อสร้างในเดือนพฤษภาคมปี 2561 และคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมเริ่มผลิตได้จริงในเดือนเมษายนปี 2563 โดยโรงงานผลิต WASHLETTM ของ TOTO GROUP มีทั้งในประเทศญี่ปุ่นและในต่างประเทศ สำหรับโรงงานภายในประเทศไทยถือเป็นโรงงานลำดับที่ 5 แต่ถ้าหากนับเพียงแค่โรงงานผลิต WASHLETTM ที่ก่อตั้งในต่างประเทศก็จะนับว่าเป็นโรงงานลำดับที่ 3 การลงทุนก่อสร้างโรงงานดังกล่าวเป็นไปตามกลยุทธ์ของ TOTO GROUP ที่จะขยายตลาดในต่างประเทศ โดยมี WASHLETTM เป็นสินค้าหลัก เริ่มตั้งแต่ปี 2561 โดยมุ่งหวังที่จะให้ผลิตภัณฑ์ของโตโต้เป็นที่ยอมรับทั้งคุณภาพและมาตรฐานในทุกระดับชั้น ทั้งยังต้องผ่านเกณฑ์มาตรฐานระดับโลกและมาตรฐานของโตโต้ ภายใต้การควบคุมและตรวจสอบคุณภาพอย่างเคร่งครัด เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของโตโต้จะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากตลาดประเทศไทย

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เปิดตัวฝารองนั่งอัตโนมัติ WASHLETTM+ ที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค โดยมุ่งเน้นทั้งในเรื่องของการดีไซน์ที่สมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ด้วยการออกแบบให้ท่อน้ำและสายต่างๆ ของ WASHLETTM+ ถูกซ่อนไว้ภายใต้รูปทรงที่หรูหรา ด้านในของโถสุขภัณฑ์ถูกปรับให้มีความโค้งมนมากยิ่งขึ้นเพื่อให้สิ่งสกปรกเกาะติดได้ยาก ควบคู่ไปกับระบบเทคโนโลยีด้านความสะอาดที่มีประสิทธิภาพในการชำระล้างที่เหนือกว่า ด้วยการทำงานร่วมกันระหว่าง 3 เทคโนโลยีหลัก ได้แก่ ระบบชำระล้างแบบทอร์นาโด (TORNADO FLUSH)  ที่เป็นการปล่อยน้ำจากหัวฉีดแรงดันสูง สามารถชำระล้างสิ่งสกปรกที่เกาะติดบนพื้นผิวของสุขภัณฑ์ได้รอบทิศทาง พร้อมด้วยสารเคลือบ CEFIONTECT ซึ่งเป็นการเคลือบพื้นผิวแบบพิเศษเพื่อให้สุขภัณฑ์มีความเรียบลื่น เงางาม ลดการเกาะติดของคราบสกปรกและการก่อตัวของเชื้อแบคทีเรีย และระบบ EWATER+ ที่สามารถขจัดคราบสิ่งสกปรก ฆ่าเชื้อ รวมถึงป้องกันแบคทีเรียที่ไม่อาจมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า นอกจากเทคโนโลยีที่ใส่ใจด้านความสะอาดและสุขอนามัยแล้ว WASHLETTM+ยังเพรียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชันการทำงานที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งาน เงียบสงบ และประหยัดน้ำ

 

ปัจจุบัน บริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ได้วางรากฐานสำคัญในการสร้างเครือข่ายการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีมูลค่า (High Value Added Products) และเน้นการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของโตโต้ไปยังโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้น โดยเมื่อเดือนมีนาคม 2560 ที่ผ่านมา ได้เปิดให้บริการ TOTO Technical Center Bangkok ขึ้นที่กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นโชว์รูมที่มุ่งเน้นไปที่กลุ่มลูกค้า
ที่มีความเชี่ยวชาญในวงการอสังหาริมทรัพย์ อาทิ ดีเวลลอปเปอร์ ดีไซเนอร์ และผู้รับเหมาที่รับผิดชอบโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับบน ไม่ใช่เพียงแค่ภายประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังรองรับกลุ่มลูกค้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

 

สำหรับผู้ที่สนใจสัมผัสประสบการณ์จริงกับนวัตกรรมสุดล้ำของสุขภัณฑ์ “โตโต้” สามารถนัดหมายเพื่อเข้าเยี่ยมชมได้ที่ TOTO Technical Center Bangkok โทรศัพท์ 02 117 9520  อาคาร จี ทาวเวอร์ แกรนด์ พระราม 9  ชั้น 12 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ th.toto.com

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง