‘แสนสิริ’ จับมือ ‘ธนาคารกรุงเทพ’ อำนวยความสะดวกลูกค้าชาวต่างชาติ พร้อมให้บริการและคำแนะนำทางการเงินผ่านเครือข่ายต่างประเทศ

เกริก บุณยโยธิน 06 December, 2017 at 11.33 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ไทยที่ครองส่วนแบ่งทางการตลาดของตลาดต่างชาติสูงสุด จับมือ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ธนาคารพาณิชย์ไทยที่มีเครือข่ายในต่างประเทศ 32 แห่ง ครอบคลุม 15 เขตเศรษฐกิจทั่วโลก ร่วมอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าชาวต่างชาติ ภายใต้บริการ “Extensive Services for Overseas Buyers” ของแสนสิริ โดยเฉพาะลูกค้าโซนเอเชีย อาทิ สิงคโปร์และฮ่องกง ด้วยการให้บริการทางการเงิน ด้านการเปิดบัญชีเงินฝาก การโอนเงินต่างประเทศ และให้คำแนะนำด้านสินเชื่อธุรกิจประเภทต่างๆ เพื่อดูแลและให้ความช่วยเหลือลูกค้าชาวต่างชาติที่สนใจลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ของแสนสิริในประเทศไทย โดยมี นายอุทัย อุทัยแสงสุข (กลาง) ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และ นายเคลวิน    ฟู (ขวาสุด) ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมแนะนำบริการ

ทั้งนี้แสนสิริเป็นอสังหาริมทรัพย์รายแรกและรายเดียวที่อำนวยความสะดวกมอบบริการทางการเงินให้แก่ลูกค้าชาวต่างชาติ ส่งเสริมกลยุทธ์ในการรุกตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง และพร้อมก้าวเข้าสู่การเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่มอบบริการการอยู่อาศัยอย่างไร้พรมแดนเต็มรูปแบบ

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง