“เอ็ม จตุจักร” คอนโดฯ Pet Friendly พร้อมอยู่บนผืนป่าใหญ่ติดบีทีเอส

เกริก บุณยโยธิน 16 July, 2018 at 11.12 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


พื้นที่สีเขียวเป็นสิ่งที่ขาดท่ามกลางเมืองใหญ่ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะให้คนรู้สึกผ่อนคลาย สดชื่นในการใช้ชีวิตที่แสนจะวุ่นวาย และสิ่งนี้เองจึงทำให้คนในเมืองหลายคนอยากกลับไปหาที่ที่มีความสุข สงบ และใกล้ชิดธรรมชาติ ซึ่งที่นี่ เอ็ม จตุจักร (M Jatujak) คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่จากเมเจอร์  ดีเวลลอปเม้นท์ ได้สร้างสรรค์ขึ้นมาให้เปิดประสบการณ์ที่มีความสุขยิ่งกว่า ที่ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่กลับมาเสมือนอยู่บ้าน โอบกอดด้วยธรรมชาติ เพียงแค่ก้าวออกจากห้องก็สัมผัสกับป่าผืนใหญ่ได้อย่างน่ารื่นรมย์

เอ็ม จตุจักร ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The Urban Forest’ โดดเด่นด้วยพื้นที่สีเขียวส่วนกลางที่มีขนาดใหญ่มากกว่า 1 ไร่ ให้อิ่มเอมกับการพื้นที่สีเขียวอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ทางเข้าโครงการ พื้นที่ส่วนกลาง จนถึงตัวอาคาร รู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวาทุกมุมมอง ผ่อนคลายทุกครั้งที่กลับบ้าน ไม่เพียงเท่านี้ โครงการยังใกล้ชิดกับพื้นที่สีเขียวที่เป็นปอดของเมืองกรุงเทพฯ ในระยะเดินเท้าเพียง 5 นาที ถึง 3 แห่งด้วยกัน คือ สวนจตุจักร, สวนวชิรเบญจทัศหรือสวนรถไฟ และ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เรียกได้ว่าเต็มอิ่มกับความสุขท่ามกลางพื้นที่สีเขียวได้อย่างไร้ขีดจำกัดเลยทีเดียว

สำหรับตัวอาคารได้ถูกสร้างสรรค์ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติเช่นกัน ในสไตล์ที่โดดเด่น Modern Tropical ที่นำเส้นสายและโทนสีของธรรมชาติ มาพัฒนาในรูปแบบของ Vertical Pattern โดยเลือกใช้โทนสี Earth Tone สร้างความอบอุ่น เงียบสงบ น่าอยู่ เมื่อเดินเข้ามาภายในห้องก็รู้สึกถึงความผ่อนคลาย สบายในการอยู่อาศัยมากขึ้น ด้วยการออกแบบที่โปร่งโล่ง เน้นโทนสีอบอุ่นสบายตา และมีพื้นที่ใช้สอยที่ยืดหยุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Dynamic Living Space ตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตที่ไม่อยู่นิ่ง กับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบพิเศษ สามารถปรับ พับ เก็บ เพื่อการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้ทุกตารางนิ้ว พร้อมติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบครบครันให้กับทุกยูนิต ทั้งเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน เตาไมโครเวฟ เตาอบ เครื่องซักผ้า และเครื่องทำน้ำร้อน ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยได้อย่างลงตัว

 

นอกจากนี้ เอ็ม จตุจักร ยังตอบโจทย์ชีวิตบนโลกยุคใหม่ โดยเป็นคอนโดมิเนียมแห่งแรกในไทย ที่พัฒนา Indoor Sport Area ขึ้น มีทั้งสนามสตรีทบาสเก็ตบอล สนามฟุตซอล และสนามแบตมินตันไว้ให้บริการ รวมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากถึง 62 รายการ เอาใจสายรักสุขภาพอย่างจัดเต็ม มีสระว่ายน้ำระบบนวดขนาดใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวเมืองได้โดยรอบ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน รวมถึงห้องโยคะฟลาย โพลแดนซ์ ไว้คอยเอาใจสาวๆ ส่วนคุณผู้ชายก็จะมีโต๊ะพูลให้เล่นสนุกด้วยเช่นกัน รวมถึงยังเอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงทั้งน้องหมาและน้องแมว โดยอนุญาตให้เลี้ยงสัตว์แสนรักได้บนพื้นที่          Pet Zone ที่ออกแบบโดยเฉพาะให้กับน้องหมาน้องแมวได้วิ่งเล่นอีกด้วย

 

การเดินทางไป เอ็ม จตุจักร นั้นก็สะดวกสำหรับการใช้ชีวิตมาก ตั้งอยู่บนซอยพหลโยธิน 18 ใกล้ BTS สถานีสะพานควาย และหมอชิต รวมถึง MRT สถานีกำแพงเพชร และจตุจักร ใช้เวลาเดินเท้าเพียงแค่ 5 นาที หรือจะขึ้น Shuttle Bus ของโครงการก็ได้ มีไว้คอยบริการลูกค้าตลอด ขณะที่ใครที่ขับรถ โครงการก็ไปได้ง่ายมากเช่นกัน สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง ทั้งถ.วิภาวดีรังสิต ถ.พหลโยธิน ซึ่งเชื่อมต่อไปยังทางด่วนศรีรัช และดอนเมืองโทลล์เวย์ได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังใกล้กับแหล่งไลฟ์สไตล์ เพียง 40 เมตร ถึงตลาดนัดสวนจตุจักร และตลาดที่สะอาดและเต็มไปด้วยของอร่อยอย่าง อตก. เหมาะกับสายช้อปและ         สายชิลล์ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งและการกินเป็นอย่างมาก

เอ็ม จตุจักร ตกแต่งครบ พร้อมให้สัมผัสและเข้าอยู่ได้แล้ววันนี้ โดยเป็นอาคาร High-rise จำนวน 2 อาคาร ได้แก่ อาคาร A ความสูง 32 ชั้น จำนวน 459 ยูนิต และ อาคาร B ความสูง 34 ชั้น จำนวน 405 ยูนิต รวมทั้งสิ้น 864 ยูนิต ประกอบด้วย ขนาด1 ห้องนอน สวีท 28.16 – 30.51 ตร.ม., 1 ห้องนอน 28.50 – 35.98 ตร.ม., 1 ห้องนอน ดูเพล็กซ์ 46.57 – 57.17 ตร.ม., 2 ห้องนอน 49.83 – 65.70 ตร.ม., 2 ห้องนอน     ดูเพล็กซ์ 80.52 – 80.64 ตร.ม. และ 3 ห้องนอน 119.55 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 4.5 ล้านบาท

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่โทร. 02 116 1111 หรือ www.mde.co.th/Mjatujak

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง