เอสซีฯ สร้างปรากฎการณ์ Sold Out คอนโดใหม่ล่าสุด “CENTRIC รัชโยธิน” จากการเปิดจอง Online Speed Booking พร้อมพรีเซลส์ 10-11 มีนาคมนี้

เกริก บุณยโยธิน 07 March, 2018 at 14.36 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


นายประยงค์ยุทธ  อิทธิรัตน์ชัย  รองหัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวสูง บริษัท เอสซี  แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  ขอบคุณลูกค้าที่ตอบรับการเปิดตัวคอนโดใหม่ “โครงการเซ็นทริค รัชโยธิน” (CENTRIC Ratchayothin) ด้วยดี จากที่เปิดแถลงข่าวแนะนำโครงการ และเพียงเปิดจอง Online Speed Booking  เมื่อวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้สร้างปรากฏการณ์ Sold Out! ภายใน 3 ชั่วโมง (20% ของมูลค่าโครงการ)   สำหรับผู้ที่พลาดโอกาส สามารถรับสิทธิพิเศษสูงสุด 250,000 บาท *เฉพาะในงาน Presale ระหว่างวันที่ 10-11 มีนาคม 2561 ณ เซ็นทริค รัชโยธิน Sales Gallery รายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1749 หรือ  www.scasset.com

โครงการ “เซ็นทริค รัชโยธิน” (CENTRIC Ratchayothin) คอนโดใกล้ BTS สถานีรัชโยธินเพียง 150 เมตร  สุดยอดทำเลศักยภาพ  บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ อาคารสูง 21 ชั้น จำนวน 261  ยูนิต  ราคาเริ่มต้น 3.7 ล้านบาท ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 24-55 ตารางเมตร มี 4 แบบให้เลือก  คือ แบบแรก Studio พื้นที่ใช้สอย 24และ 26 ตร.ม.  , แบบ 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30 ตร.ม., แบบ 1 Bedroom Plus ขนาดพื้นที่ใช้สอย  34-39 ตร.ม. พร้อมแบบ 2 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 55 ตร.ม.  ตอบโจทย์ทุกการเดินทางของการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด สะดวกสบายทุกการอยู่อาศัย พร้อมพื้นที่ส่วนกลางแบบ Triple Facilities รวมพื้นที่กว่า 1,500 ตร.ม. รองรับกิจกรรมทั้ง Work,  Active, Relax   อีกทั้งมี Rue Jai Living Solutions  อาทิ Smart mail room และ Smart Locker ตู้รับฝากของอัจฉริยะ ที่เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้าน พร้อมมีร้านกาแฟไลฟ์สไตล์  The Box café now in the box มาให้บริการในโครงการ และความร่วมมือกับ  GRAB และ  Instawash แอพพลิเคชั่นการล้างรถมิติใหม่

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง