‘เอพี ไทยแลนด์’ เปิดตัวแคมเปญ ‘AP HAPPINESS’ ส่งมอบทุกตารางนิ้วแห่งความสุขให้ลูกบ้านเอพี

เกริก บุณยโยธิน 23 July, 2018 at 12.30 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


AP HAPPINESS พื้นที่ที่ดีที่สุด คือพื้นที่ที่เราแบ่งปันความสุขกับใครอีกคน’ จุดประกายการเชื่อมโยงปฏิสัมพันธ์ของคนรอบตัว เติมเต็ม ‘คุณภาพ การใช้ชีวิตที่ดี

ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมพื้นที่ครบทุกมิติ

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการออกแบบนวัตกรรมการอยู่อาศัย ที่มุ่งสร้างคุณภาพชีวิตแห่งอนาคต เปิดตัวแคมเปญ ‘AP HAPPINESS’ พื้นที่ที่ดีที่สุด คือพื้นที่ที่เราแบ่งปันความสุขกับใครอีกคน เพื่อกระตุ้นให้คนเมืองหันกลับมาให้ความสำคัญกับการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างคนภายในครอบครับ หรือบุคคลรอบข้าง (Human Interaction) พร้อมตอกย้ำพันธกิจหลักในการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีในการอยู่อาศัย ผ่านการออกแบบพื้นที่ที่เชื่อมทุกเรื่องราวชีวิตเข้าไว้ด้วยกัน โดยในครึ่งปีหลังนี้เอพีเตรียมส่งมอบความสุขทุกตารางนิ้ว ผ่านการเปิดตัวโครงการใหม่อีกจำนวน 35 โครงการ มูลค่า 54,380 ล้านบาท

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กว่า 27 ปีของการดำเนินงาน เอพี ไทยแลนด์ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์พื้นที่อยู่อาศัยคุณภาพ เคียงคู่ไปกับการคิดค้นนวัตกรรมดีไซน์ที่ไม่หยุดนิ่ง ภายใต้เป้าหมายสำคัญคือการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีในการอยู่อาศัย ล่าสุดเตรียมจัดแคมเปญ ‘AP HAPPINESS พื้นที่ที่ดีที่สุด คือพื้นที่ที่เราแบ่งปันความสุขกับใครอีกคนเพื่อตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์เอพีในการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาพื้นที่อยู่อาศัยในเมือง ซึ่งเอพีให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์ (Human Interaction) และการออกแบบที่เอื้ออำนวยให้ผู้อยู่อาศัยมีปฏิสัมพันธ์ต่อกัน โดยเชื่อว่า 2 สิ่งนี้รวมกันจะนำมาสู่ความสุขที่แท้จริง เอพีจึงมุ่งพัฒนาให้ทุกโครงการเป็นที่ที่คุณภาพชีวิตจะเติบโตไปพร้อมกับความสุขและรอยยิ้มของสมาชิกในครอบครัว และเพื่อนบ้านรอบข้าง โดยในครึ่งปีหลังนี้เอพีเตรียมส่งมอบความสุขทุกตารางนิ้ว ผ่านการเปิดตัวโครงการใหม่อีกจำนวน 35 โครงการ มูลค่า 54,380 ล้านบาท  แบ่งเป็นบ้านเดี่ยวจำนวน 15 โครงการ มูลค่า 21,600 ล้านบาท ทาวน์โฮม 17 โครงการ มูลค่า 15,380 ล้านบาท และคอนโดมิเนียม 3 โครงการ มูลค่า 20,400 ล้านบาท และพร้อมเตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 2 คอนโดมิเนียมใหม่ LIFE อโศก และ RHYTHM เอกมัย

 

นอกจากนี้ หนึ่งในเทรนด์การพัฒนาที่อยู่อาศัยในอนาคต คือ Multi Generation Living การให้ความสำคัญกับแนวโน้มการอยู่อาศัยร่วมกันของคนหลายช่วงอายุ ตั้งแต่เจเนเรชั่นเบบี้บูม ไปจนถึงเจเนอเรชั่นใหม่คือ อัลฟา (Generation Alpha เด็กที่เกิดตั้งแต่ปี 2553) ดังนั้นบทบาทของพื้นที่ต่างๆ ภายในบ้าน หรือเทคโนโลยีต่างๆ ที่นำมาใช้ต้องตอบโจทย์มากกว่าการอยู่อาศัย แต่ต้องได้รับการออกแบบ จัดวางทุกองค์ประกอบอยู่บนพื้นฐานความเข้าใจพฤติกรรมมนุษย์แต่ละวัย ส่งเสริมคุณภาพชีวิต และเอื้อให้เกิดปฎิสัมพันธ์ร่วมกัน เพื่อให้ทุกคนสร้างสรรค์เรื่องราวแห่งความสุขในแบบฉบับของตัวเอง และแบ่งปันความสุขให้กับคนรอบข้าง ท่ามกลางกระแสสังคมก้มหน้าที่กำลังลดทอนความสัมพันธ์ของมนุษย์ลง ซึ่งนี่คือความตั้งใจในการสื่อสารผ่านแคมเปญ AP HAPPINESS ในครั้งนี้

“เราต้องการเชื่อมโยงมุมมองและวิธีคิดในการออกแบบพื้นที่สำหรับคนทุกรุ่นในสังคม ให้เกิดเป็นพื้นที่แห่งความสุข ที่เกิดการเชื่อมโยงปฏิสัมพันธ์ของคนรอบตัว ก่อเกิดเป็นชุมชนที่มีคุณภาพ ตอกย้ำหนึ่งในวิสัยทัศน์ที่ต้องการมุ่งเน้นการผสานแนวคิดการออกแบบพื้นที่ เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตและใส่ใจในการร่วมสร้างสังคมคุณภาพ” นายวิทการ กล่าวสรุป

การส่งมอบพื้นที่แห่งความสุขบนมาตรฐานคุณภาพผ่านแคมเปญ AP HAPPINESS จะเป็นอีกหนึ่งในความมุ่งมั่นของเอพีต่อจากนี้ไป เพื่อร่วมสร้างสังคมคุณภาพให้เกิดขึ้นจริง

พบเรื่องราวพิเศษที่จะชวนให้คุณอมยิ้มมุมปาก ไปกับแคมเปญ

‘AP HAPPINESS’ พื้นที่ที่ดีที่สุด คือพื้นที่ที่เราแบ่งปันความสุขกับใครอีกคน

ที่ www.apthai.com

ทุกเรื่องราวความสุขของคุณ คือเหตุผลที่เราสร้างสรรค์พื้นที่ดีๆ ต่อไป

“เอพี ไทยแลนด์ กล้าที่จะแตกต่าง ผู้นำด้านนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยสำหรับคนเมือง”

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง