เอพี ไทยแลนด์ ปลื้มยอดขาย LIFE ลาดพร้าว เปิดขาย 2 วันสร้างยอดขายได้แล้ว 75% มูลค่ากว่า 5,800 ล้านบาท สะท้อนภาพตลาดอสังหาฯ กลับสู่ภาวะการซื้อขายปกติ

เกริก บุณยโยธิน 22 May, 2017 at 14.16 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาคอนโดมิเนียมติดแนวรถไฟฟ้าสำหรับคนเมือง ประกาศยอดขาย LIFE ลาดพร้าว โครงการร่วมทุนกับกลุ่ม มิตซูบิชิ เอสเตทลำดับที่ 9 ด้วยยอดขาย 2  วัน มากถึง 75% มูลค่ากว่า 5,800 ล้านบาท ทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ เชื่อผลตอบรับดีเพราะซับพลายที่มีอยู่สวนทางกับภาพการเจริญของย่านลาดพร้าวในอนาคต พร้อมมั่นใจยอดขายที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่เป็นเรียลดีมานด์ที่ซื้อเพื่ออยู่จริง ด้วยจุดต่างของโครงการทั้งเรื่องทำเล การออกแบบ และมูลค่าเพิ่มในอนาคต

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าจากการเปิดจอง LIFE ลาดพร้าว คอนโดมิเนียมร่วมทุนโปรเจคที่ 9 กับพันธมิตรญี่ปุ่น มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป มูลค่าโครงการ 7,600 ล้านบาท จำนวน 1,615 ยูนิต เมื่อวันที่ 20-21 พฤษภาคมที่ผ่านมานั้น ถือว่าประสบความสำเร็จเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างมาก โดย 2  วันที่เปิดขายบริษัทฯ สามารถสร้างยอดขาย LIFE ลาดพร้าวได้มากถึง 75% จำนวน 1,209 ยูนิต หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 5,800 ล้านบาท ซึ่งยอดขายและบรรยากาศวันพลีเซลที่เกิดขึ้นนั้น ถือเป็นภาพสะท้อนได้อย่างดีต่อสภาวะของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในวันนี้ว่าความเชื่อมั่นและกำลังซื้อของผู้บริโภคกลับคืนสู่ภาวะปกติ ผู้บริโภคพร้อมที่จะซื้อของหากสินค้านั้นมีจุดต่างและแพคเกจราคาที่ผู้บริโภครับได้

“ยอดขายของ LIFE  ลาดพร้าวถือว่าดีเกินกว่าเป้าที่เราตั้งไว้ จริงๆ แล้วเราตั้งเป้าขาย 2  วันไว้เพียง 800 ยูนิตหรือครึ่งหนึ่งเท่านั้น แต่ด้วยจำนวนซับพลายที่มีอยู่ในตลาดย่านลาดพร้าวนั้น สวนทางกับภาพการเจริญของทำเลนี้ อย่างมาก อีกทั้งแผนการพัฒนารถไฟฟ้าสายสีเขียวหมอชิต-สะพานใหม่ ที่ขาสถานีห้าแยกลาดพร้าวจะลงตรงหน้า โครงการ LIFE ลาดพร้าวจะสร้างเสร็จในช่วงเวลาเดียวกับการพัฒนาโครงการในปี 2563 ถือเป็นปัจจัยที่ช่วยเสริมมูลค่า ให้กับโครงการนี้ยิ่งขึ้น ซึ่งจากการพูดคุยกับลูกค้าวัตถุประสงค์ในการซื้อส่วนใหญ่จะเป็นการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง และ บางส่วนซื้อเพื่อลงทุนระยะยาวอย่างการปล่อยเช่า เพราะเห็นโอกาสในอนาคตอย่างมาก”

ทั้งนี้  LIFE ลาดพร้าว ยังคงเหลือห้องชุดพร้อมขาย ทั้งในแบบ Studio ขนาด 28  ตารางเมตร ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 35 ตารางเมตร  และห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 48.5-75 ตารางเมตร อีกประมาณ 400 ยูนิต ซึ่งสำนักงานขายจะพร้อมเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าชมห้องตัวอย่างและดูรายละเอียดโครงการได้อีกครั้งในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษมากมาย

LIFE ลาดพร้าว คอนโดมิเนียมที่โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่เพียงหนึ่งก้าวจากบีทีเอสห้าแยกลาดพร้าว พร้อมเป็นศูนย์กลางคมนาคมที่เชื่อมต่อการเดินทางสู่เมืองที่หลากหลาย ทั้งติดรถไฟฟ้า 3 สาย ใกล้ทางด่วน สะดวกในการ เดินทางเชื่อมต่อ 3 ถนนสายหลักของกรุงเทพฯ นอกจากนั้นแล้ว LIFE ลาดพร้าวยังเป็นคอนโดมิเนียมแห่งแรก ที่มุ่งเน้นการพัฒนาอย่างยั่งยืน ด้วยการวางระบบโครงสร้างภายในและการผสานเทคโนโลยีที่จะมอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการพักอาศัยแบบดิจิตอลไลฟ์อย่างเต็มรูปแบบภายใต้วิสัยทัศน์ AP Digital Community

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง