เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดแผนธุรกิจครึ่งหลังปี 60 รุกหนักตลาดไฮเอนด์ ขยายพอร์ตกว่าหมื่นห้าพันล้าน ตอบโจทย์ทุกความต้องการธุรกิจอสังหาฯ

เกริก บุณยโยธิน 02 June, 2017 at 13.20 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับบนมากว่า 18 ปี เปิดแผนการดำเนินธุรกิจและทิศทางการดำเนินงาน 2560 ครึ่งปีหลัง ตั้งเป้าสู่การเป็นผู้นำและผู้ให้บริการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ตอบโจทย์ในทุกมิติของผู้อยู่อาศัยและนักลงทุนอย่างยั่งยืน ผ่านการขยายกลุ่มธุรกิจอสังหาฯ และการพัฒนาโครงการที่ครอบคลุมทั้งตลาดที่พักอาศัย และอาคารสำนักงานนอกจากนี้ ยังเตรียมเปิดตัวโครงการใหญ่บนทำเลทองตอบโจทย์ตลาดคนกรุงยุคใหม่ที่มีการเติบโตต่อเนื่อง

น.ส.เพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการและกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของไทยในปีนี้ยังมีแนวโน้มที่ดี สอดคล้องกับตัวเลขจีดีพีในไตรมาสแรกที่ 3.2% โดยมี
การคาดการณ์ไว้ว่าเศรษฐกิจไทยทั้งปีจะขยายตัวเพิ่มขึ้นถึง 3.6%  และด้วยผลจากมาตราการส่งเสริมทางด้านอสังหาริมทรัพย์
ของภาครัฐจะช่วยให้สถานการณ์โดยรวมของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ในระดับบน เนื่องจากยังมีกลุ่มลูกค้ารวมถึงนักลงทุนทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ยังคงมองหาโครงการอสังหาริมทรัพย์ทำเลใจกลางเมืองและส่วนขยายที่มีศักยภาพสูง (Expanding CBD)”

 

“ที่ผ่านมาบริษัทฯ มุ่งสร้างสรรค์โครงการที่อยู่อาศัยทั้งแบบไฮไรส์และโลว์ไรส์ อาคารสำนักงาน และโรงแรม คุณภาพระดับไฮเอนด์ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด (Attention to details)  เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นคนกรุงยุคใหม่วัยทำงานที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่น ต้องการความสำเร็จและความมั่นคง  มองหาสิ่งที่ดีที่สุดและคุ้มค่ามากที่สุดสำหรับตนเองและครอบครัว  ดังนั้นบริษัทฯ จึงให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพสูงสุดในทุกด้าน (Top of Class) ตั้งแต่การออกแบบ การก่อสร้างและการตกแต่งภายในที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว บนทำเลศักยภาพใจกลางกรุงเทพมหานครที่มีมูลค่าสูง คุ้มค่าต่อการลงทุนระยะยาวเพื่ออนาคต จึงทำให้บริษัทฯสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี ผลประกอบการดำเนินธุรกิจมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืนมาโดยตลอด”

 

เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จึงได้ทำการขยายกลุ่มบริษัทในเครือขึ้นอีกสี่บริษัท เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการทุกด้านของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ดังต่อไปนี้

 

  • บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เอสเตท จำกัด (MDE) พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย
  • บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ฮอสพิทอลลิตี้ จำกัด (MDH)พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่ออาคารสำนักงาน และโรงแรม
  • บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ตเนอร์ จำกัด (MDP) บริการด้านนิติบุคคล และบริหารอาคารสำนักงาน
  • บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ พร็อพเพอร์ตี้ คอนซัลแทนท์ จำกัด (MDC) ที่ปรึกษาด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

 

 

นอกจากนี้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ยังได้เตรียมทุ่มเงินลงทุนอีกกว่า15,000 ล้านบาท เปิดตัวโครงการใหม่อีกกว่า 10 โครงการในปีนี้ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ โครงการ มาเอสโตร19 รัชดา19-วิภา (MAESTRO 19 RATCHADA19-VIPHA) ซึ่งเป็นคอนโดมีเนียมแบบโลวไรส์ (Low Rise) ภายใต้แบรนด์ มาเอสโตร เรสซิเดนซ์ (MAESTRO RESIDENCES) บนทำเลศักยภาพสูงหรือย่านรัชดาภิเษกที่จะกลายเป็น CBD แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ด้วยมูลค่าโครงการเกือบ 1,700 ล้านบาท พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างได้ที่โครงการฯ ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2560 และมีงาน Pre-sale ในวันที่ 24-25 มิถุนายน 2560 นอกจากนี้ทางบริษัทฯยังเตรียมเปิดโครงการที่เป็นแบรนด์ใหม่ทั้งแนวสูงและแนวราบอีกด้วย

 

จนถึงปัจจุบัน บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมกว่า 30 โครงการ อาทิ เอ็ม ทองหล่อ 10, เอ็ม สีลม, เอ็ม ลาดพร้าว , มาเอสโตร 39 สุขุมวิท 39,มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี, สำหรับโครงการที่กำลังดำเนินการพัฒนา อาทิเช่น โครงการ เอ็ม จตุจักร, มาเอสโตร 03 รัชดา-พระราม 9, มาเอสโตร 14 สยาม-ราชเทวี, มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ มูลค่ารวมกว่า 50,000 ล้านบาท

 

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง