เปลี่ยน “ทอง” ให้เป็น “คอนโดติดทะเล” “ดิเอนเนอร์จี้หัวหิน” จับมือ “ออสสิริส” ออกแคมเปญกระตุ้นตลาด “ทองแลกคอนโด” เปลี่ยนทองคำเป็นคอนโดในอัตราบาทละ 28,000

เกริก บุณยโยธิน 26 January, 2017 at 11.30 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บ้านราชประสงค์จับมือออสสิริสเพิ่มมูลค่าทองคำในมือสวนกระแสราคาทอง จัดแคมเปญ “ทองแลกคอนโด” ให้ราคาสูงถึงบาทละ 28,000 บาท คาดนักลงทุนให้ความสนใจแลกเป็นคอนโดติดทะเลเปลี่ยนการลงทุนให้คุ้มค่ากว่าเดิม

 

นายดุลยทัณฑ์ กรณฑ์แสง กรรมการบริหาร บริษัท บ้านราชประสงค์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศติดทะเลบนชายหาดส่วนตัวที่มีความยาวถึง 200 เมตร ภายใต้แบรนด์“ดิเอนเนอร์จี้หัวหิน” เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับบริษัท ออสสิริส จำกัด ผู้บุกเบิกวงการทองคำแท่งเพื่อการลงทุน ออกแคมเปญส่งเสริมการขาย “ทองแลกคอนโด” เพื่อเอาใจนักลงทุนทองคำแท่ง ที่กำลังสนใจจะเปลี่ยนพอร์ตการลงทุนจาก “ทอง” ให้เป็น “คอนโดติดทะเล” ที่เหมาะสมกับการซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือเพื่อการลงทุน ซึ่งจะเพิ่มความคุ้มค่าในการลงทุนได้อย่างแน่นอนโดยการนำทองคำแท่งมาแลกเป็นคอนโดมิเนียมของโครงการฯ ด้วยมูลค่า 28,000 บาทต่อบาททองคำ ผ่านทางบริษัท ออสสิริส จำกัด โดยนักลงทุนสามารถนำทองคำที่ถืออยู่มาแลกเป็นคอนโดมิเนียมสุดหรูได้ตั้งแต่ 1 บาททองคำจนถึงมูลค่าคอนโดมิเนียมทั้งหมด 100% เต็มจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2560

โครงการ ดิ เอนเนอร์จี้ หัวหินตั้งอยู่บนเนื้อที่ 180 ไร่ มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 6,525 ห้อง แบ่งเป็น 6 กลุ่มอาคารอาคารละ 8 ชั้น (Low-rise) โดยมีราคาตั้งแต่ 2.6 -16 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายแล้วมากกว่า 80% และถือเป็นคอนโดมิเนียมแห่งแรก ที่ลูกค้าจะไม่มีภาระค่าส่วนกลางตลอดชีพ พร้อมด้วยการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครัน สามารถเข้าอยู่ได้เลย และมีสปอร์ตคอมเพล็กซ์ ขนาด 10,000 ตารางเมตร ที่ให้บริการกีฬาหลากหลายชนิดอาทิ โบว์ลิ่งบาสเก็ตบอล วอลเลย์บอลแบดมินตัน สนุกเกอร์ พูล สควอช ยิมฝึกซ้อมมวย เทนนิส สนามฝึกซ้อมขี่ม้า กีฬาทางน้ำนานาชนิดและฟิตเนสเซนเตอร์ขนาดใหญ่พิเศษที่พร้อมให้บริการแก่ลูกบ้านฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ ยังมีสถานปฏิบัติธรรมสำหรับสวดมนต์และนั่งสมาธิสถานพยาบาลและรถพยาบาลประจำไว้รองรับความต้องการทุกด้านของลูกบ้าน

 

นายบุญเลิศ สิริภัทรวณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออสสิริส จำกัด กล่าวว่า ออสสิริสในฐานะผู้ประกอบกิจการค้าทองคำ โดยเฉพาะทองคำเพื่อการลงทุน ภายใต้แนวคิดในการดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นในการส่งต่อคุณค่าให้กับกลุ่มลูกค้าของบริษัททั้งในทางตรงและทางอ้อม พบว่าช่วงกว่า 5 ปีที่ผ่านมาทองคำในตลาดโลกอยู่ในช่วงตลาดขาลงทำให้นักลงทุนทองคำจำนวนไม่น้อยที่มีต้นทุนทองคำที่สูงกว่าราคาปัจจุบัน การจัดแคมเปญ “ทองแลกคอนโด” ร่วมกับบริษัท บ้านราชประสงค์ จำกัด (มหาชน) ถือเป็นโอกาสให้นักลงทุนทองคำมีทางเลือกที่จะสร้างผลตอบแทนในการลงทุนทางเลือกที่น่าสนใจอย่างอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งถ้าประเมินจากระดับราคาที่แคมเปญการันตีมูลค่าให้ที่ 28,000 บาทต่อบาททองคำ สามารถทำให้ผู้ลงทุนทองคำสามารถขายออกได้สูงกว่าราคาที่เคยซื้อในอดีต

 

“ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาราคาทองคำเคยขึ้นไปสูงถึง 27,000 บาทต่อบาททองคำ ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่สูงมากเมื่อเทียบกับราคาทองคำในปัจจุบัน และนักลงทุนหลายคนที่มีต้นทุนราคาทองคำที่สูง แคมเปญนี้จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับนักลงทุนที่ต้องการเพิ่มมูลค่าทองคำแท่งที่เก็บสะสมอยู่เปลี่ยนมาเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่มีมูลค่าสูงและมีผลตอบแทนที่ดีเช่นเดียวกัน การให้ราคาทองคำถึงบาทละ 28,000 บาทในโครงการนี้ถือว่าเป็นอัตราที่น่าสนใจและสูงกว่าราคาทองคำในปัจจุบันถึง 8,000 บาทต่อบาททองคำ จึงน่าจะเป็นแรงจูงใจให้กับนักลงทุนที่มีความสนใจลงทุนในอสังหาริมทรัพย์อยู่แล้วได้เปลี่ยนมาลงทุนด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ” นายบุญเลิศกล่าว

 

นายกมลธัญ พรไพศาลวิจิต ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ออสสิริส
ฟิวเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า แคมเปญ “ทองและคอนโด” ถือเป็นกิจกรรมการตลาดที่จัดขึ้นเพิ่มมูลค่าของสินทรัพย์ที่นักลงทุนมีอยู่และช่วยเพิ่มทางเลือกสำหรับกลุ่มนักลงทุนทองคำที่มีต้นทุนทองคำสูงในช่วงที่ผ่านมา การจัดทำแคมเปญ “ทองแลกคอนโด” อาศัยแนวคิดในการสร้างคุณค่าให้กับกลุ่มลูกค้าโดยใช้ pain point ของลูกค้าที่มีต้นทุนราคาทองคำสูงในช่วงตลาดขาลงที่น่าจะมีต้นทุนเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 22,000-25,000 บาท ขณะที่อสังหาริมทรัพย์ถือเป็นการลงทุนทางเลือกที่มีการเติบโตของผลตอบแทนอยู่ในระดับที่ดีในช่วงที่ผ่านมาและไม่มีความสัมพันธ์กับผลตอบแทนทองคำจึงถือเป็นการกระจายความเสี่ยงจากการลงทุนได้เป็นอย่างดีแคมเปญ “ทองแลกคอนโด” เปิดรับสำหรับนักลงทุนทั่วไปไม่เฉพาะแต่ลูกค้าของออสสิริสเท่านั้นนักลงทุนที่สนใจสามารถติดต่อบริษัท ออสสิริส จำกัด ทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-613-4762.

 

นายชนก ไชยศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท บ้านราชประสงค์ จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมเกี่ยวกับแผนการดำเนินการในอนาคตของบริษัทฯ ว่าบริษัทฯ จะดำเนินการก่อสร้างโครงการ ดิ เอนเนอร์จี้ หัวหิน ให้แล้วเสร็จ 100% ภายในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2560 จะทำการโอนห้องชุดได้อีกประมาณ 3,500-4,000 ยูนิต และคาดว่าจะมีการรับรู้รายได้ประมาณ 12,000 ล้านบาท นอกจากนี้ บ.มีแผนที่จะเปิดโครงการ ดิ เอนเนอร์จี้ กรุงเทพ ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมแนวสูง (high-rise) ในย่านพระราม 9 ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2561 สำหรับความพร้อมในการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ บ. ได้แต่งตั้ง บล.เอเชีย พลัส ให้เป็นที่ปรึกษาทางการเงินเพื่อนำหุ้นเข้าจดทะเบียน ซึ่งคาดว่าจะสามารถยื่น filing ต่อสำนักงาน กลต. ได้ภายในช่วง ไตรมาส 2 ของปี 2561

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง