วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน มอบคุณค่าในการใช้ชีวิตกับ Beachfront Suite ห้องสุดหรู

เกริก บุณยโยธิน 22 June, 2017 at 14.47 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน คอนโดหรูระดับพรีเมียม ทำเลสวยติดแนวชายหาดทะเลหัวหิน บนเนื้อที่กว่า 15 ไร่ จำนวน 263 ยูนิต โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์โมเดิร์น คอมเท็มโพรารี (Modern Contemporary) เรียบหรู   และอบอุ่น ตามแบบฉบับของวีรันดา โดยแต่ละห้องถูกออกแบบพิเศษให้สอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างกันออกไป โดยเฉพาะ Beachfront Suite ที่จัดสัดส่วนไว้อย่างลงตัว เพื่อตอบโจทย์สำหรับทุกครอบครัว

 

Beachfront Suite จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้ที่กำลังมองหาที่พักอาศัย สำหรับทุกคนในครอบครัว ห้อง ออกแบบเพื่อให้ความรู้สึกเสมือนใช้ชีวิตอยู่ในรีสอร์ทสุดหรูติดทะเลทุกวัน มีขนาดใหญ่ 135-145 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน ภายในมีห้องนั่งเล่นที่มองเห็นวิวทะเลชัดเจน และห้องครัวแยกเป็นสัดส่วนอย่างลงตัว อง นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มาพร้อมความพิเศษด้วยการบริการแบบโรงแรม Hotel Service Beachfront Design Residence หรือเป็นที่พักอาศัยริมชายหาดที่มาพร้อมการบริการโดย A Veranda Collection Hotel สร้างวันพักผ่อนสุดพิเศษที่แตกต่างจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายอื่น ๆ พร้อมตอกย้ำความเป็น Design Brand ด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ที่มีดีไซน์เฉพาะตัวอย่าง “ควอตโตร ดีไซน์” ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เน้นการคัดสรร และเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์จากหลากหลายประเทศทั่วโลก ภายในโครงการฯ ยังออกแบบโดยเน้นพื้นที่ของแลนด์สเคป ด้วยพื้นที่สระว่ายน้ำมากที่สุดแห่งหนึ่งในหัวหิน นอกจากนี้การเดินทางยังสะดวกสบาย ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ๆ อาทิ ตลาดไนท์มาร์เก็ต ซิคาด้า, ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน และโรงพยาบาลกรุงเทพ หัวหิน เป็นต้น

 

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน กลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับครอบครัวที่กำลังมองหาบ้านหลังที่สอง ตอบโจทย์ความต้องการใช้เวลาพักผ่อนร่วมกันในบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ กับวิวทะเลส่วนตัว สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม http://www.verandaresidencehuahin.com/project/roomtype/7 หรือ โทร. 088-895-2121 พร้อมชมภาพตัวอย่างโครงการฯ ได้ที่ https://www.instagram.com/verandaresidencehuahin/

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง