ลุมพินี เพลส บางนา กม.3 บนทำเลที่ดีที่สุด 21 ม.ค.นี้ เริ่มล้านต้นๆ

เกริก บุณยโยธิน 19 January, 2017 at 20.14 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“บางนา” หนึ่งทำเลที่เหมาะแก่การอยู่อาศัย แม้แต่ก่อนอาจเป็นย่านที่ดูห่างไกลวิถีชีวิตคนเมือง แต่ปัจจุบันมองไปทางไหน กลับรายล้อมไปด้วยสิ่งที่รองรับความสะดวกสบายของคนเมืองแทบทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น เส้นทางคมนาคมที่ครอบคลุมทุกประเภทการเดินทาง แหล่งรวมประสบการณ์ไลฟ์สไตล์และความบันเทิงสำหรับคนทุกวัย ศูนย์กลางเศรษฐกิจที่ทุกคนต่างต้องการเข้ามาจับจองพื้นที่ ทั้งเพื่ออยู่อาศัย และเพื่อลงทุนในอสังหาริมทรัพย์บนย่านดังกล่าวเพิ่มมากขึ้น  

โครงการลุมพินี เพลส บางนา กม.3 หนึ่งในคอนโดลุมพินีย่านบางนาที่บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) พัฒนาขึ้นภายใต้แบรนด์ “ลุมพินี เพลส” มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท เตรียมเปิดจองวันเสาร์ที่ 21 มกราคมนี้   หลังประสบความสำเร็จจากการนำร่องพัฒนาโครงการลุมพินี เมกะซิตี้ บางนา เมื่อ 4 ปีที่แล้ว โดยโครงการลุมพินี เพลส บางนา    กม.3 ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด มากด้วยศักยภาพของการอยู่อาศัย เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจของย่านนี้ (East Business District (EBD)) ติดกับห้างเซ็นทรัล บางนา เพียง 300 เมตร, ใกล้ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค, IKEA, โรงพยาบาลชั้นนำ, รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานีอุดมสุข และสายสีเหลือง สถานีศรีเอี่ยม ทั้งยังเข้าออกได้สะดวกในทุกการเดินทาง

ขณะเดียวกัน พบว่าโครงการดังกล่าวมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก จากยอดลงทะเบียนจองกว่า 1,000 ราย ทั้งที่มีห้องชุดพักอาศัยเพียง 609 ยูนิตเท่านั้น โดยโครงการลุมพินี เพลส บางนา กม.3 นั้น รองรับวิถีชีวิตคนทำงานในเมือง และคนเพิ่งเริ่มต้นทำงาน โดยปรับรูปแบบห้องชุดพักอาศัยให้เข้ากับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ด้วย New LPN Design กับห้องชุด Studio ขนาด 22.5 ตารางเมตร ปรับสไตล์การออกแบบให้โปร่ง โล่ง สบายมากขึ้น เพื่อให้เหมาะกับพื้นที่การใช้สอย และครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน

โครงการลุมพินี เพลส บางนา กม.3 คอนโดของคนเมืองในราคาจับต้องได้ พิเศษ 21 มกราคมนี้ ราคาเริ่ม 1.15 ล้านบาท (ราคาเฉลี่ยละ 64,500 บาท) พิเศษ จองวันงานรับส่วนลด 5% (*ยกเว้นห้องโปร) ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่เศษ   เป็นอาคารชุดพักอาศัย 3 อาคาร สูง 8 ชั้น ขนาดห้องชุด 22.50-39.00 ตารางเมตร จำนวน 609 ยูนิต รวมร้านค้า 5 ยูนิต พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในโครงการ ซึ่งสามารถเข้าพักอาศัยได้ในปลายปี 2560 นี้

 

รายละเอียดโครงการ

ลุมพินี เพลส บางนา กม.3

ที่ตั้งโครงการ     ติดถนนบางนา-ตราด 23 ระยะ 300 เมตรจากเซ็นทรัล บางนา

มูลค่าโครงการ    1,000 ล้านบาท

เนื้อที่โครงการ     ประมาณ 5 ไร่เศษ

จำนวนอาคารชุดพักอาศัย  3 อาคาร สูง 8 ชั้น

จำนวนห้องชุด   609 ยูนิต ร้านค้า 5 ยูนิต

รูปแบบห้องชุด    22.50 – 39.00 ตร.ม.

สิ่งอำนวยความสะดวก   สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, ห้องเรียนรู้, ห้องคุณหนู, ห้องเปี่ยมสุข, ร้านค้า, ห้องเฮาส์เวิร์ค, สนามเด็กเล่น และสวนรวมใจ

เส้นทางการคมนาคม  ใกล้ทางด่วนบูรพาวิถี และรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานีอุดมสุข และสายสีเหลือง สถานีศรีเอี่ยม

สิ่งอำนวยความสะดวกล้อมรอบโครงการ   ห้างสรรพสินค้า : เซ็นทรัล บางนา, บิ๊กซี บางนา, โลตัส บางนา, เมกะ บางนา, อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์สถานพยาบาล :โรงพยาบาลไทยนครินทร์, โรงพยาบาลปิยมินทร์

เบอร์โทร  สำนักงานขาย     : 02-396-1600
LPN Call Center : 02-689-6888

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง