มอบ “พรีสทีน” (Pristine E-Bidet) จาก อเมริกันสแตนดาร์ด แทนความห่วงใยในเดือนแห่งความรัก

เกริก บุณยโยธิน 15 February, 2018 at 14.02 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


: ในเทศกาลเดือนแห่งความรัก และวาเลนไทน์นี้  หากกำลังมองหาของขวัญที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ เทคโนโลยี และตอบโจทย์ทั้งการใช้งานและส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีอย่างแท้จริง เป็นของขวัญที่ทรงคุณค่าและยังมากด้วยประโยชน์การใช้งานที่ อเมริกันสแตนดาร์ด (American Standard) มั่นใจว่าจะสุขใจทั้งผู้ให้ และ ดีใจที่ได้รับ ด้วยของขวัญ แทนความรักอันยิ่งใหญ่ ให้คนในครอบครัวหรือบุคคลที่รัก กับ ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “พรีสทีน” (Pristine EBidet)  ฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์แบบใช้ไฟฟ้า ที่มาพร้อมสุขอนามัยส่วนบุคคล ขนาดกะทัดรัด กว้าง 472 x ยาว 535 x สูง 173 มิลลิเมตร มาพร้อมฟังก์ชั่นครบเปิด-ปิด แบบนุ่มนวล มอบความผ่อนคลายได้ด้วยนวัตกรรมการฉีดชำระหลากหลายรูปแบบ ทั้งการนวดด้วยสายน้ำ และการชำระล้างพร้อมเป่าลมอุ่นในคราวเดียวกัน มีระบบก้านฉีดชำระอัตโนมัติ 2 ก้าน เพื่อการทำความสะอาดที่ลึกล้ำยิ่งขึ้น พร้อมตัวปิดป้องกันสิ่งปฏิกูล ช่วยให้มั่นใจในสุขอนามัยที่ดีกว่า ด้วยสารยับยั้งแบคทีเรียทั้งที่ฝารองนั่ง ตัวที่นั่ง ก้านฉีด และแผงควบคุมการใช้งานด้านข้าง พร้อมระบบฟอกอากาศอัตโนมัติขณะใช้งาน ช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายในทุกครั้ง ทั้งยังถูกออกแบบมาให้ง่ายต่อการติดตั้ง สามารถเข้าได้กับสุขภัณฑ์เกือบทุกรุ่น เพื่อคงความสบายหรูหรา และความสะอาดแบบมีสุขอนามัย เสมือนมีสปาสุดหรูในบ้านคุณ

 

สามารถเข้าชมผลิตภัณฑ์ และจับจองเป็นเจ้าของเพื่อส่งมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษแทนความรักและความห่วงใยได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูมอเมริกันสแตนดาร์ด คริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ หรือตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านคุณ  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  02-102-2222 กด 1 หรือที่  www.ilovespalet.com

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง