บุญถาวร ไลท์ติ้ง เซ็นเตอร์ นำเทคโนโลยี VR เปิดประสบการณ์ใหม่ ครั้งแรกของตลาดไลท์ติ้งพาชมโชว์รูมเสมือนจริง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

เกริก บุณยโยธิน 03 January, 2018 at 20.41 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บุญถาวร ไลท์ติ้ง เซ็นเตอร์ (Boonthavorn Lighting Center) ตอกย้ำผู้นำตลาดนำเทคโนโลยีคอนเทนต์ Virtual Reality หรือ VR มาเปิดประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกของตลาดไลท์ติ้ง พาชมโชว์รูมเสมือนจริงก่อนตัดสินใจซื้อ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

คุณสมพล เตชาธาราทิพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญถาวร ไลท์ติ้ง เซ็นเตอร์ กล่าวว่า “บุญถาวร ไลท์ติ้ง เซนเตอร์ เป็นศูนย์รวมโคมไฟ อุปกรณ์ไฟฟ้าและแสงสว่างรายใหญ่และครบวงจรที่สุดของยุคนี้ เปิดให้บริการมากว่า 5 ปี โดยมีจุดเด่นในเรื่องสินค้าที่ครบวงจร หลากหลาย ทุกรูปแบบ ทุกสไตล์ มีความโดดเด่นและแตกต่างจากร้านจำหน่ายโคมไฟตกแต่ง อุปกรณ์แสงสว่างทั่วไป ซึ่งปัจจุบันมีทั้งหมด 6 สาขา ได้แก่ สาขารัชดา, รังสิต, เชียงใหม่, สุราษฎร์ธานี, อุดรธานี และหัวหิน รวมพื้นที่ทั้งหมดกว่า 10,000 ตารางเมตร จำนวนสินค้ามีให้เลือกกว่า 5,000 รายการ บุญถาวร ไลท์ติ้ง เซ็นเตอร์ ซึ่งได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี เดินหน้าจัดกิจกรรมทางการตลาดเน้นการสื่อสารข้อมูลผ่านโซเชียลมีเดีย ทั้งบนสมาร์ทโฟน แทบเลต และไอแพด เพื่อรองรับความต้องการของตลาดคนรุ่นใหม่มากขึ้น”

 

“ล่าสุด ได้จัดกิจกรรมกระตุ้นการรับรู้ให้กับแบรนด์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดในฐานะผู้เชี่ยวชาญอุปกรณ์ไฟฟ้าและแสงสว่างของไทย ประเดิมจัดกิจกรรมพิเศษครั้งแรกของวงการที่นำเทคโนโลยี VR (Virtual Reality) หรือ คอนแทนส์โลกเสมือนจริงมาใช้สร้างประสบการณ์เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ประชาชนทั่วไปได้มีโอกาสได้เยี่ยมชมโชว์รูมเสมือนจริงของ บุญถาวร ไลท์ติ้ง เซ็นเตอร์ เพื่อประชาสัมพันธ์แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้างยิ่งขึ้น อีกทั้งเป็นการเชิญชวนให้ผู้สนใจได้รู้จักและชมสินค้าในโชว์รูมมากยิ่งขึ้น”

“ถือเป็นเทรนด์ใหม่ที่กำลังเป็นที่นิยม ใช้อุปกรณ์เสริมที่เป็นแว่นจำลองภาพเสมือนจริงเข้าเยี่ยมชมโชว์รูมและสินค้าได้ง่าย ๆ ด้วยสมาร์ทโฟน รวมถึงการประชาสัมพันธ์เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายคนยุคใหม่ที่ชอบแต่งบ้าน โดยเฉพาะกลุ่มบ้านหลังแรกที่มีความต้องการซื้อของตกแต่ง ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ เพื่อกระต้นความสนใจให้กับแบรนด์พร้อมสร้างความประทับใจให้กับผู้พบเห็น ประเดิมเลือก MRT สุขุมวิทเป็นสถานที่แรกของการจัดกิจกรรม เพื่อดึงดูดผู้พบเห็นด้วยเทคโนโลยี VR ที่ถ่ายทำโดย บริษัท อินโฟเฟด จำกัด (INFOFED) ผู้นำเทคโนโลยีคอนเทนต์เสมือนจริงในประเทศไทย เพื่อยกระดับการสร้างประสบการณ์ของแบรนด์ให้สูงขึ้น”

 

คุณจิรยศ เทพพิพิธ ประธานกรรมการบริหารและเจ้าของ บริษัท อินโฟเฟด จำกัด กล่าวเสริมว่า “ประโยชน์ของเทคโนโลยี Virtual Tour ต่อผู้บริโภค นั้นหมายถึงเราได้ย่อโชว์รูม บุญถาวร ไลท์ติ้ง เซ็นเตอร์เข้ามาในมือถือ ทุกคนสามารถเดินเข้ามาชมได้ สามารถเลือกรับชมจากที่บ้านเพียงใช้เวลาไม่กี่นาที ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนของประเทศก็เลือกชมสินค้าได้ทันที โดยจะได้รับความรู้สึกเหมือนได้เดินอยู่ในร้านจริง ๆ ได้เลือกชมของที่อยากดูจริง ๆ ช่วยให้ตัดสินใจซื้อของที่ง่ายและรวดเร็วขึ้น ช่วยประหยัดเวลา โดยในอนาคตทุกเวลาลูกค้าสามารถกดสั่งซื้อของจากหน้าเว็บไซต์ได้เลย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคสมาร์ทไลฟ์ ได้ชื่อว่าย่อโลกทั้งใบเพียงปลายนิ้วสัมผัส เป็นการสร้างนวัตกรรมการสื่อสารโทรคมนาคมเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคให้มากที่สุด”

 

“ทิศทางการทำตลาดของแบรนด์จะการเข้าถึงเทคโนโลยีจะเน้นช่องทางออนไลน์เพื่อเข้าถึงกลุ่มคนยุคใหม่เป็นหลัก ดังนั้นเทคโนโลยีนี้จึงสามารถใช้งานได้ผ่านสมาร์ทโฟนทั่วไป โดยไม่ต้องการอุปกรณ์ใด ๆ เพิ่มเติม สามารถส่งต่อผ่านทางไลน์ เฟสบุ๊ค หรือแม้กระทั่ง wechat เพื่อการรองรับการเติบโตของกลุ่มลูกค้าจีน นอกจากนี้ยังสามารถติดลงบนหน้าเว็บไซต์ของทาง บุญถาวร ไลท์ติ้ง เซ็นเตอร์ ได้ด้วย ส่วนช่องทางออฟไลน์ สามารถแสกนผ่าน QR Code บนโบชัวร์เพื่อเข้าถึงและเล่น Virtual Tour ได้ทุกที่”

สิ่งที่ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้รับ คือประสบการณ์ใหม่ในการรับชมโชว์รูมเสมือนจริงผ่านทางแว่น VR สมาร์โฟน และไอแพดของผู้ร่วมกิจกรรมเอง เรียกว่าเห็นของในโลกออนไลน์ก่อนถ้าถูกใจชอบใจค่อยเข้าไปซื้อสินค้าจริงที่โชว์รูมได้เลย ภายในงานจะสามารรถสแกน QRCode ร่วมกิจกรรมและรับของรางวัลมากมาย และได้รับโปรโมชั่นส่วนลด 10% ในการซื้อสินค้าที่ บุญถาวร ไลท์ติ้ง เซ็นเตอร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 มกราคม 2561

 

“ทั้งนี้กิจกรรมประเดิมจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี ทำให้คนทั่วไปได้รู้จัก บุญถาวร ไลท์ติ้ง เซ็นเตอร์ มากยิ่งขึ้น โดยจากนี้จะนำไปติดตั้งที่สาขารัชดาภิเษกเป็นหลัก ซึ่งถือเป็นเวอร์ชั่นแรกและเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น ในอนาคตมีแผนจะพัฒนารูปแบบให้ดูน่าสนใจแปลกใหม่กว่าเดิมและจะกระจายไปตามจังหวังต่าง ๆ ที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ” กรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญถาวร ไลท์ติ้ง เซ็นเตอร์ กล่าวปิดท้าย

 

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารทาง www.boonthavorn.com/lighting หรือเฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/boonthavorn และช่องทางออฟไลน์ สามารถแสกนผ่าน QR Code  เพื่อเข้าถึงและเล่น Virtual Tour ได้ทุกที่

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง