“ดี เวล แกรนด์ แอสเสท”แจงกลยุทธ์นักพัฒนาอสังหาฯขนาดกลางรุ่นใหม่ เน้นใช้ “Online Marketing” เพื่อรับมือกับโลกดิจิทัลที่กำลังจะมาถึง

เกริก บุณยโยธิน 26 January, 2016 at 18.48 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“ดี เวล แกรนด์ แอสเสท จำกัด” ฉายภาพอสังหาฯปี 59 ตลาดเติบโตขึ้น 5 %และราคาที่ดินในปัจจุบันมีการปรับราคาสูงขึ้นพร้อมแจง “Digital Strategy” คือกลยุทธ์สำคัญในการเตรียมแผนที่จะสื่อสารกับลูกค้าในปีนี้ เผยเชื่อมั่นในตลาดที่ทำว่าจะปิดการขายและโอนได้ตามยอดที่ตั้งไว้ รวมทั้งย้ำจุดแข็งด้านการออกแบบและสร้างคอนโดฯให้ตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคเน้นจับกลุ่มเป้าหมายระดับกลางบนพร้อมเล็งเปิดโครงการใหม่ปีนี้ 2 ทำเล มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,200 ล้านบาท

DWELL

นายถวนันท์ ธเนศเดชสุนทร กรรมการผู้จัดการ บริษัทดี เวล แกรนด์ แอสเสท จำกัดกล่าววิเคราะห์แนวทางตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปีนี้จะมีการเติบโตประมาณ 5% โดยราคาที่ดินสูงขึ้นเฉลี่ย ทั้งนี้บางทำเลมีอัตราเติบโตสูงถึงสองเท่าตัว จึงเป็นปีที่ท้าทายขึ้นนอกจากผู้ประกอบการรายใหญ่แล้วยังมีกลุ่มนักลงทุนรายใหม่เข้ามาเพิ่มมากขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการรายกลางต้องเตรียมพร้อมรับมือโดยการหานวัตกรรมการตลาดใหม่ๆ เช่น ดีไซน์ที่ทันสมัย การออกแบบที่ตรงกับความต้องการ และวิธีการสื่อสารให้เข้าถึงลูกค้าเพื่อให้ทันกับโลกออนไลน์ในปัจจุบันที่กลุ่มลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ตลอดดังนั้นการสื่อสารควรจะรวดเร็ว ชัดเจนและถูกต้อง

บริษัท ดีเวล แกรนด์ แอสเสท เป็นนักพัฒนาอสังหาฯรายกลางที่จัดเป็นคนรุ่นใหม่ที่เข้ามาในตลาดอสังหาฯ ด้วยผลงานคอนโดสุดหรู ย่านสุขุมวิทถึงสองโครงการและยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างชื่อบริษัทฯให้เติบโตในสายธุรกิจอสังหาฯต่อไป จึงมีเป้าหมายที่จะสร้างโครงการจากความช่ำชองของผู้บริหารในการเป็นสถาปนิกที่มีจุดแข็งในเรื่องงานออกแบบ รวมถึงการบริหารงานโครงการ เพื่อให้โครงการของเรามีความคุ้มค่ามากกว่าโครงการอื่นในทำเลใกล้เคียงกัน

และที่สำคัญในปี 2559 นี้ ดีเวลจะให้ความสำคัญกับการตลาดดิจิทัลแบบเต็มตัว เพี่อตอบรับการเปลี่ยนแปลงของกลุ่มเป้าหมายโดยจะไม่สื่อสารแค่คุณลักษณะของตัวโครงการแต่จะเพิ่มในส่วนของการทำ Content ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ให้มากขึ้น สำหรับการสร้างชุมชนของคนรุ่นใหม่ที่สนใจเรื่องงานออกแบบศิลปะ และ เทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย เพื่อเป็นการสร้างแบรนด์ก่อนเข้าตลาดหลักทรัพย์ในอีก 3 ปีข้างหน้า

โดยในปีนี้โครงการภายใต้การดำเนินงานของบริษัท ดี เวล แกรนด์ แอสเสท จำกัด จะประกอบด้วย

โครงการ ดี ฮาบิแทท ราชพฤกษ์บ้านเดี่ยวดีไซน์โดดเด่น จำนวน 56 ยูนิต

โครงการ ดิเมโมเรีย พหลโยธิน ซอย 8คอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ 8 ชั้น จำนวน 123 ยูนิต มูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท ขณะนี้ปิดการขายแล้วและจะมีการโอนส่งมอบให้ลูกค้าประมาณไตรมาสที่ 3 ของปี 2559 นี้

D'Memoria-ExteriorRE

_MG_0543.jpgRE

โครงการ ดีมูระ รัชโยธินคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ 8 ชั้น บนถนนพหลโยธิน ซอย 34 จำนวน 216 ยูนิต ราคาเริ่มต้น1.83 – 4.00 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม500 ล้านบาท มียอดขายแล้วกว่า70% ถือว่าประสบผลสำเร็จ ซึ่งโครงการนี้ได้เน้นในการใช้สื่อ digital marketing ได้อย่างดีเยี่ยมเพราะฝ่ายการตลาดใช้งบเพียงแค่ 50% แต่กลับได้รับการตอบรับที่ค่อนข้างสูง ซึ่งถือเป็นการเน้นย้ำได้อย่างชัดเจนในการพัฒนาแนวการทำการตลาดออนไลน์ ซึ่งจุดเด่นของโครงการ มีอาคารพื้นที่ส่วนกลางคุณภาพขนาดใหญ่กว่า 1,000 ตารางเมตรอย่าง “Black BoxSocial Club” ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ชอบเข้าสังคม

ด้วย Co-working Space และ Recreation &Entertainment Area พื้นที่ทำงานขนาดใหญ่และศูนย์รวมความบันเทิงที่ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่กับคอนเซ็ปท์การตลาด “Live Life The Right Way – เพราะชีวิตไม่ได้อยู่แค่ในห้อง” ซึ่งปัจจุบันลูกค้าที่เป็นเจ้าของห้องสามารถเข้ามาใช้บริการได้ทันทีโดยไม่ต้องรอให้อาคารส่วนที่พักอาศัยแล้วเสร็จ

Entrance_final.jpgRE Swimming-pool-side_FinalRE

15_07-D-MURA-2B_003RE

สำหรับเป้าหมายของบริษัท ดีเวล แกรนด์ แอสเสท ในปี 2559 มีแผนงานจะเปิดตัวโครงการใหม่2 แห่ง มูลค่ารวม 1,200 ล้านบาท ประกอบด้วย ไตรมาสที่สอง โครงการ Urban Home เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา มูลค่า 500 ล้านบาท และไตรมาสที่สี่ เปิดตัวคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ ทำเลพหลโยธิน มูลค่า 700 ล้านบาท

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง