ดิ เอ็กเซล ลาซาล 17 คอนโดมิเนียมที่ผสมผสานความล้ำสมัยร่วมกับไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว บนทำเลศักยภาพ ใกล้ BTS แบริ่ง

เกริก บุณยโยธิน 08 August, 2018 at 15.49 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“ลาซาล” กับภาพจำในอดีตที่เป็นพื้นที่หนาแน่นไปด้วยแหล่งโรงงานอุตสาหกรรม อาคารพาณิชย์ ที่พักอาศัย เป็นจำนวนมาก แต่กับย่านลาซาลในปัจจุบัน ที่มีการพัฒนาความเจริญ และบรรยากาศความเป็นอยู่ให้น่าสนใจยิ่งขึ้น ซึ่งผลมาจากโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวหมอชิต – สำโรง ใกล้ สถานีแบริ่ง เจาะกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ ที่มองหาที่อยู่อาศัยในราคาที่สามารถจับต้องได้ อีกทั้งยังมีห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Community Mall เช่น โครงการ ลาซาล อเวนิว / โครงการ ดาดฟ้าลาซาล / ซัมเมอร์ ลาซาล เป็นต้น ไปจนถึงตลาด ที่เหมาะสำหรับคนทำงานที่ต้องการความสะดวกสบาย อยู่ใกล้ที่ทำงาน เดินทางสะดวกทั้งในปัจจุบันและอนาคต

 

บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ ดิ เอ็กเซล ไรส์ และอิมเพรสชั่นที่ถือเป็นเจ้าตลาดคอนโดฯย่านลาซาล เนื่องจากอดีตได้เปิดขายโครงการบนถนน ลาซาล มาแล้วถึง 5 โครงการ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในครั้งนี้ขอแนะนำโครงการคอนโดมิเนียม “ดิ เอ็กเซล ลาซาล 17” โครงการคอนโดมิเนียมแบบ Low Rise สูง 8 ชั้น 4 อาคาร จำนวน 581 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,335 ล้านบาท ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท โดยแบ่งห้องชุดพร้อม Fully Furnished (SB Furniture) ถึง 3 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่

1. รูปแบบ 1 Bedroom พร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาด 25 – 30 ตร.ม.

2. รูปแบบ 1 Bedroom Plus พร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาด 34.5 ตร.ม.

3. รูปแบบ 2 Bedroom พร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาด 44 ตร.ม.

 

โครงการ ดิ เอ็กเซล ลาซาล 17 (The Excel Lasalle 17) ตั้งอยู่บนทำเลในย่านลาซาล ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีแบริ่ง อีกทั้งยังสะดวกสบายในการเดินทางหลากหลายรูปแบบ เจาะกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ที่มองหาที่อยู่อาศัยในราคาที่จับต้องได้ ตอบโจทย์คนทำงาน ย่านสุขุมวิทตอนกลางและตอนต้นได้อย่างสะดวกสบายเดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS เพียงไม่กี่นาที

 

นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญในเรื่องรูปแบบดีไซน์ที่ดึงดูดความสนใจและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ด้วยการออกแบบฟังก์ชั่นภายในได้อย่างลงตัวสำหรับการใช้งานจริง โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบอาคาร สามารถตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้อย่างครบครันในทุกด้าน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อความสมบูรณ์แบบด้านการอยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี อาทิ Swimming Pool, Co – Working Space, Fitness, Relaxing Area, Reading Garden, Rooftop Pavilion, บริการรถรับส่ง Shuttle Service ไป BTS พร้อมจัดเต็มระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ฯลฯ อีกทั้งยังใกล้สถานที่สำคัญ อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ แหล่งท่องเที่ยว คอมมูนิตี้มอลล์ โรงเรียนนานาชาติ และโรงพยาบาล อีกด้วย

 

พร้อมให้คุณสัมผัสความรู้สึกที่ผสมผสานชีวิตเมืองอย่างลงตัว ให้เข้ากับทุกช่วงจังหวะของชีวิต สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Contact Center 02 029 9999 หรือ www.allinspire.co.th

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง