ชาญอิสสระ ส่ง Customized Your Own Issara Home ดีไซน์บ้านตามไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ก่อนบ้านสร้างเสร็จ

เกริก บุณยโยธิน 19 June, 2017 at 11.43 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ชาญอิสสระ ส่งคอนเซ็ปต์ “Customized Your Own Issara Home” ลุย 2 โครงการหรู  “อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม9” และ“บ้านอิสสระ บางนา” เน้นแนวคิดการสร้างบ้านตามใจผู้อยู่ ให้แก่กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ที่ต้องการปรับเปลี่ยนแปลนบ้านให้เหมาะสมกับการใช้ชีวิตของครอบครัว เราเป็นโครงการเดียวที่สร้างไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างให้แก่ลูกค้ากลุ่มนี้

นายดิฐวัฒน์  อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าหลังจากที่ได้จัด Pre Sales โครงการ  “อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม9” และ“บ้านอิสสระ บางนา” ไปเมื่อกลางปี 2559 ที่ผ่านมา ทั้ง 2 โครงการได้รับการตอบรับอย่างดี ด้วยแบบบ้านที่มีความโมเดิร์น ออกแบบโดย A49 อีกทั้งโลเคชั่นยังถูกใจลูกค้า ล่าสุดบริษัทได้นำคอนเซ็ปต์ “Customized Your Own Issara Home” มานำเสนอให้แก่ลูกค้า โดยมีแนวคิดว่าลูกค้าในกลุ่มไฮเอนด์ เป็นลูกค้าที่มีความเป็นตัวตนสูง ชอบความแตกต่างที่ลงตัวกับตนเอง ต้องการความมีส่วนร่วมในการดีไซน์ฟังก์ชั่นใช้สอยของครอบครัว

ทั้งนี้ในปัจจุบันบ้านพร้อมอยู่ทั่วไปจะมีมาตรฐานเหมือนกันทุกหลัง หากผู้ซื้อต้องการปรับแก้ไขแบบแปลนบ้านจะต้องทำการทุบรื้อทิ้งหลังจากโอนบ้านแล้ว แต่หากลูกค้าที่ซื้อบ้าน โครงการ  “อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม9” และ“บ้านอิสสระ บางนา” ในช่วงนี้ ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนผังภายในบ้านได้ตามความต้องการ จะลด จะเพิ่มห้อง หรือย้ายผนังการกั้นห้องได้ เป็นการ Customized เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

“บ้านพร้อมอยู่ทั่วไปจะเป็นแบบมาตราฐานเหมือนกันทุกหลัง ซึ่งหากต้องการปรับเปลี่ยนแปลนหรือตกแต่งภายในก็ต้องทุบหรือรื้อทิ้ง แต่หากเลือกซื้อบ้านที่เราจะสร้างเมื่อมีลูกค้าออเดอร์จากทั้งสองโครงการนี้ ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนแปลนและการตกแต่งภายในที่ไม่กระทบต่อโครงสร้างและรูปลักษณ์ภายนอก ก่อนสร้างบ้านเสร็จ สามารถปรับเปลี่ยน เพิ่มเติมการตกแต่งภายในได้ตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยไม่กระทบต่อโครงสร้างบ้าน และจากแนวคิดรวมถึงด้วยศักยภาพของทำเล ความพรีเมี่ยมของสินค้า และการมอบอิสระให้ลูกค้าในแนวคิด Customized Your Own Issara Home จะเป็นปัจจัยที่ช่วยเสริมให้โครงการประสบความสำเร็จ” นายดิฐวัฒน์ กล่าว

 

สำหรับ โครงการ “อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9” และ“บ้านอิสสระ บางนา” สองโครงการมีมูลค่ารวม 4.4 พันล้านบาท โดยโครงการ “อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9” บ้านเดี่ยว Super Luxury มีเพียง 20 ยูนิต ตั้งอยู่บนใจกลางเมือง พร้อมลิฟท์และสระว่ายน้ำส่วนตัว ออกแบบโดยถ่ายทอดแนวคิดผ่านความเป็น Modern Tropical ที่ทำให้เกิดความรู้สึกอยู่สบายน่าพักอาศัย มีความเรียบง่ายตามวิถีของคนยุคใหม่ แต่ไม่ละทิ้งหลักการของธรรมชาติ และประสบการณ์ชีวิตแบบอิสระ บนพื้นที่ประมาณ 9 ไร่ ถนนพระราม 9 ซอย 13

 

โครงการ “บ้านอิสสระ บางนา” บ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ ที่ผสมผสานความ Modern กับความอยู่สบายได้อย่างลงตัว ทั้งแบบ 2 ชั้น และ 3 ชั้น ที่ใช้วัสดุชั้นเลิศ เทคโนโลยีที่ทันสมัยสอดคล้องกับสังคมยุคดิจิตอล บนถนนบางนา-ตราด ใกล้เมกะบางนา บนเนื้อที่ประมาณ 24 ไร่

สำหรับลูกค้าที่สนใจและทำการจองโครงการ “อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9” และ“บ้านอิสสระ บางนา

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจะได้รับโปรโมชั่นพิเศษส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท,ส่วนลดค่าออกแบบตกแต่งภายใน มูลค่าสูงสุด 1 ล้านบาท และโปรโมชั่นครบรอบ 65 ปีชาญอิสสระ รับแพคเกจโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต 3 วัน 2 คืน (ไม่รวมตั๋วเครื่องบินสำหรับผู้ที่ซื้อบ้านในโครงการในเครือชาญอิสสระที่มีมูลค่ายอดซื้อสูงสุด 65 ท่านแรก อีกด้วย

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการ อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 ได้ที่ โทร.095-207-9277-9 หรือ issararama9@cbre.co.th  บ้านอิสสระ บางนา  โทร.095-207-9235-7 หรือ issarabangna@cbre.co.th   และ www.charnissara.com

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง