ราคาเพ้นท์เฮ้าส์ “Jenga Tower” ใน Manhattan พุ่งสูงถึง 17.3 ล้านเหรียญ

เกริก บุณยโยธิน 12 June, 2018 at 12.03 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ยูนิตบนชั้น 35 ได้มีผู้จับจองเป็นเจ้าของไปเรียบร้อยแล้ว

ที่พักอาศัยในย่านดาวน์ทาวน์ของโครงการ 56 Leonard ใน Manhattan กำลังเป็นที่ต้องการ โดยตึกที่ถูกเรียกว่า“Jenga Tower” ได้อัพเกรดราคาเพ้นท์เฮ้าส์ให้สูงถึง 17 ล้านเหรียญ

 

Dr. Reza เจ้าของบริษัทประกันภัยรายใหญ่ ได้ซื้อเพ้นท์เฮ้าส์ที่ใกล้กับชั้นบนสุดของตึก ที่ถูกออกแบบให้เป็นอาคารกระจกสูง 60 ชั้น ในช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาด้วยราคา 17.3 ล้านเหรียญ อ้างอิงจากสถิติที่พักอาศัย ทีมขายโครงการ 56 Leonard นำโดย Corcoran Group กล่าวว่า พวกเขาไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลของผู้ซื้อได้

 

เจ้าพ่อบริษัทประกัน—ผู้ที่ขายบริษัท Premier Access Insurance ของตัวเองใน California ให้กับ Guardian Life Insurance Company of America ในปี 2014 ในราคาที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ ได้กลายเป็นเจ้าของหนึ่งยูนิตใน 56 Leonard แห่งย่าน Tribeca ที่ถูกออกแบบโดย Herzog & de Meuron โดย Dr. Abbaszadeh อายุ 53 ปี ซื้อยูนิตแบบ 3 ห้องนอนบนชั้น 35 จากผู้พัฒนาโครงการอย่าง Alexico Group ในราคาประมาณ 6.28 ล้านเหรียญ ในปี 2016 โดยเป็นการซื้อในรูปแบบบริษัท

เพ้นเฮ้าส์บนชั้นที่ 52 แห่งใหม่ของเขามีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 3,658 ตารางฟุต และมีจำนวน 4ห้องนอน และห้องน้ำ 4 ห้องครึ่ง อ้างอิงจาก floor plan ของตัวยูนิต ที่นั่นยังมีพื้นที่ outdoor จำนวน 3 ที่รวมไปถึงระเบียงของห้องนอนใหญ่

ตึกที่ได้รับการออกแบบที่ไม่เหมือนใครจนได้รับชื่อเล่นว่า “Jenga Tower.”
ภาพโดย Alexander Severin Architectural

 

ระเบียงของตัวเพ้นท์เฮ้าส์
ภาพโดย Alexander Severin Architectural

 

ตึกนี้เป็นที่รู้จักในเรื่องของการออกแบบที่มีรูปแบบขรุขระ ดูเหมือนว่าเป็นการวางบล็อกให้ยื่นออกมาแบบในเกม Jenga มีคอนโดที่แตกต่างกันจำนวน 145 ห้อง  ที่ให้หน้าต่างกระจกแบบเต็มบาน จากพื้นถึงเพดานและวิวพาโนรามาของตัวเมือง ทางผู้พัฒนาโครงการยังมีการเพิ่มระเบียงให้กับทุกๆยูนิตอีกด้วย

 

ผู้พักอาศัยจสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหรา อย่างเช่น สระว่ายน้ำไร้ขอบขนาด 75 ฟุต, โรงละครแบบ indoor และ outdoor, ดาดฟ้าสำหรับอาบแดด, ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และห้องสำหรับเด็กเล่น

 

Dr. Abbaszadeh และภรรยาของเขา, Debra ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทขายส่งอุปกรณ์การเลี้ยงลูก Simple Wishes ไม่ได้ให้ความคิดเห็นใดๆ ทางทนายที่เป็นตัวแทนการซื้อขายของเขา ก็ได้ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเช่นกัน

 

ที่มา : https://www.mansionglobal.com/articles/91371-resident-at-manhattan-s-jenga-tower-snaps-up-17-3m-penthouse

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง